Gửi tiết kiệm tại Nam A Bank Đồng Nai - Ưu đãi lãi suất hấp dẫn

Hòa cùng không khí sôi động mùa hè, từ 15/06 đến 30/06, Đồng Nai triển khai chương trình “Hè rộn ràng – Quà ngập tràn” với hàng ngàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm hoặc mở Tài khoản tiền gửi thanh toán.

Hòa cùng không khí sôi động mùa hè, từ 15/06 đến 30/06, Nam A Bank Đồng Nai triển khai chương trình khuyến mãi “Hè rộn ràng – Quà ngập tràn” với hàng ngàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm hoặc mở tài khoản tiền gửi thanh toán.

 

Cụ thể, khách hàng cá nhân mở sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi tại Nam A Bank Đồng Nai sẽ được ưu đãi lãi suất lên đến 0.4% so với biểu lãi suất niêm yết. Đồng thời, với mỗi sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi từ 50 triệu đồng, Khách hàng sẽ cùng Nam A Bank đóng góp 10.000 VND để trao học bổng góp phần thắp sáng tương lai cho trẻ em dân tộc thiểu số khắp cả nước trong chương trình “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai”. Bên cạnh đó, 300 khách hàng cá nhân đầu tiên mở Tài khoản tiền gửi thanh toán sẽ được miễn số dư tối thiểu trong vòng 06 tháng kể từ thời điểm mở.

 

Ưu đãi gửi tiết kiệm Nam Á Bank Đồng Nai

 

Đặc biệt, với những giao dịch trên, Khách hàng sẽ được thêm hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Qua chương trình khuyến mãi này, Nam A Bank Đồng Nai mong muốn mang đến những giá trị cộng thêm để khách hàng tại địa phương tận hưởng một mùa hè trọn niềm vui.

 

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, cùng với các chương trình khuyến mãi, Nam A Bank nói chung và Nam A Bank Đồng Nai nói riêng không ngừng tìm hiểu nhu cầu, cải tiến quy trình giao dịch, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ. Từ đó, tư vấn và cung cấp đến Khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu.

 

>>>> Xem thêm: Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm tháng 6/2018

Theo thegioinganhang

Tư vấn khoản vay