Ford Explorer 2018 phiên bản nâng cấp giá hơn 2 tỷ xuất hiện tại Việt Nam

Ford Explorer với công nghệ và động cơ không thay đổi, có nhiều nâng cấp về thiết kế và ngoại thất xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Theo tin tức từ thị trường ô tô, Ford Explorer 2018 phiên bản nâng cấp đã hoàn thiện thủ tục thông quan, xuất hiện tại đại lý chuẩn bị bán ra thị trường Việt Nam. Được biết, phiên bản nâng cấp vẫn sử dụng mâm 20 inch với nan hoa thiết kế mới kết hợp cùng 4 phanh đĩa và bộ lốp Hancook 255/50R20.

 

>>>> Xem thêm: Kinh nghiệm vay mua xe tải trả góp hữu ích nhất

 

Nhìn chung, xe chủ yếu thay đổi về ngoại thất với lưới tản nhiệt, hốc gió và đèn sương mù tái thiết kế. Trong khi đó, công nghệ, nội thất và động cơ vẫn giữ nguyên giống như phiên bản trước đó.

 

 Ford Explorer 2018

 

Ford Explorer 2018 nâng cấp giá hơn 2 tỷ xuất hiện tại đại lý ở Việt Nam

 

Về nội thất, Ford Explorer 2018 cũng không có sự thay đổi nhiều, vẫn là màn hình chính 8 inch tích hợp SYNC 3, điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh Sony với 12 loa, đầu DVD tuy nhiên khóa xe mới. Ngoài ra, các tiện nghi khác của xe còn có ghế ngồi bọc da tối màu tích hợp mát xa/làm mát/sưởi ấm, chỉnh điện 8 hướng và nhớ 3 vị trí hay cửa sổ trời toàn cảnh giúp khoang cabin thoáng đãng hơn.

 

Hiện tại, so với mức giá 2,180 tỷ đồng cũ, giá xe Explorer mới tăng thêm 13 triệu đồng, lên 2,193 tỷ đồng. Hiện tại, các đại lý báo đã có hàng và sẽ giao xe cho những khách hàng đặt trước.

Theo autoexpress.vn

Tư vấn khoản vay