Lãi suất vay tín chấp Citibank ưu đãi chỉ từ 18%/năm

Khách hàng vay tín chấp Citibank sẽ được cung cấp giải pháp vay vốn trả góp linh hoạt lên đến 600 triệu đồng cùng mức lãi suất vay tín chấp ưu đãi, cạnh tranh.

Citibank là ngân hàng nước ngoài lớn hiện đang hoạt động tại Việt Nam với các chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với các sản phẩm hiện đại, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng mang tầm vóc quốc tế.

Do vậy, sản phẩm vay tín chấp tại Citibank với 2 hình thức là vay tín chấp trả góp linh hoạt và vay trên thẻ tín dụng linh hoạt áp dụng lãi suất và chính sách hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập cao hơn đang là nhu cầu quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. 

 

1. Vay trả góp linh hoạt Citibank

 

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp Citibank theo hình thức vay trả góp linh hoạt sẽ được vay vốn phục vụ cho các hoạt động như: sửa sang làm thủ tục nhà mới, phục vụ sức khỏe, sinh con, làm đám cưới. Đặc điểm chung về hình thức vay vốn này là như sau: 

 

+ Với hình thức cực này, khách hàng có vay vốn với hạn mức tín dụng gấp 4 lần lương hàng tháng và tối đa 500 triệu đồng với kì hạn vay linh hoạt 24,36,48 tháng
 

+ Lãi suất vay tín chấp Citibank sẽ được áp dụng với cách tính tiền lãi theo dư nợ giảm dần
 

+ Không áp dụng phí đăng ký và giải ngân khoản vay
 

+ Không yêu cầu các giấy tờ chứng minh mục đích vay đối với các khoản vay từ 200 triệu VND trở xuống
 

+ Không tài sản thế chấp, đảm bảo.

 

Hiện tại, mức lãi suất vay tín chấp Citibank được áp dụng nếu khoản vay được chấp thuận đối với số tiền vay từ 10 đến 50 triệu đồng là 24%/năm và khoản vay từ 50 triệu đồng trở lên là 18%/năm.

 

Vay tín chấp tiêu dùng trả góp Citi bank - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tiêu dùng trả góp Citi bank

 

Trong đó, mức lãi suất vay tín chấp Citibank áp dụng đối với các nhu cầu vay vốn này cùng chính sách cụ thể về thời hạn vay và các điều kiện khác đối với mỗi nhu cầu vay tiêu dùng là như sau: 

 

- Vay chi trả chi phí cho ngôi nhà mới

 

Đây là khoản vay giúp khách hàng hoàn thành các chi phí hoàn thành các bước cuối cùng của căn nhà mới cho bản thân và gia đình khi số tiền còn lại để lo chi trả các khoản này như: phí thủ tục giấy tờ, đại lý mua giới, sửa sang nhà cửa,... còn khá ít ỏi. 
 

Khách hàng sẽ được vay trả góp linh hoạt với kì hạn  hoàn trả lên đến 48 tháng nhằm giảm bớt những khó khăn khi lần đầu tiên mua nhà. Mức trả góp hàng tháng cho khỏa vay chỉ từ 5-10 triệu VND/tháng sẽ giúp khách hàng linh hoạt trong việc chi tiêu và an tâm tận hưởng ngôi nhà mới của mình.

 

- Vay chi trả chi phí y tế, sức khỏe

 

Đây là khoản vay giúp khách hàng nhanh chóng có được khoản tiền trang trải cho những bất thường xảy ra như bị đau ốm tai nạn với hạn mức cho vay có thể lên tới gấp 10 lần lương hành tháng, giúp khách hàng linh hoạt thanh toán các chi phí y tế và giảm thiểu các tác động đến chi tiêu hàng này. 

 

Với mức lãi suất khoản vay là 24%/năm, và và vốn 200 triệu đồng thì khoản tiền phải trả hàng tháng ứng với từng kì hạn vay ngân hàng là sau: 

 

Kỳ hạn Khoản phải trả hàng tháng Lãi suất
36 tháng 7,85 triệu VND 24%
30 tháng 8.92 triệu VND 24%
24 tháng 10,57 triệu VND 24%

 

- Vay chi phí giúp trang trải cho việc sinh con 

 

Khoản vay tín chấp này sẽ giúp khách hàng có được một khoản tài chính chi trả cho việc sinh con như: khóa học tiền sản, tư vấn và kiểm tra thai nhi, kiểm tra máy và bệnh tiểu đường cho mẹ, viện phí và thuốc men, phí chăm sóc đặc biệt sau sinh, ...  tại bệnh viện linh hoạt với tình trạng tài chính của khách hàng trong kì hạn tối đa 30 tháng giúp thanh toán dứt khoản vay trước cả thời điểm con bạn bắt đầu đi học. 

 

Giả sử khách hàng có nhu cầu vay cho muc đích sinh con ở mức 40 triệu đồng cùng mức lãi suất vay tín chấp được áp dụng hiện nay tại Citibank thì khoản tiền phải trả hàng tháng sẽ là như sau: 

 

Kỳ hạn Khoản phải trả hàng tháng Lãi suất
36 tháng 1,57 triệu VND 24%
30 tháng 1,79 triệu VND 24%
24 tháng 2,12 triệu VND 24%

 

- Vay chi trả chi phí làm đám cưới

 

Để chi trả cho toàn bộ chi phí làm đám cưới khá lớn bao gồm: đám hỏi, chụp ảnh cưới, bánh cưới thiệp mời, lễ phục áo cưới,... trong một thời gian ngắn không phải là dễ dàng. Với khoản vay tín chấp tại Citibank này khách hàng sẽ linh hoạt và dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch tổ chức đám cưới và bắt đầu một trang mới cuộc đời dễ dàng hơn. 

 

Hiện tại, Citibank yêu cầu khách hàng có nhu cầu vay trả góp linh hoạt có thu nhập hàng tháng từ 15 triệu đồng trở lên, là công dân Việt Nam tuổi từ 21 trở lên và hiện đang cư trú tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với mức thu nhập yêu cầu cao  cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt, Citibank cho thấy rõ chính sách hỗ trợ hướng tới đối tượng là các khách hàng có thu nhập cao hơn. 

 

Mũi tên đỏ Click ngay để đăng kí vay tín chấp ngân hàng Citibank nhanh chóng nhất

 

2. Vay tín chấp Citibank trên thẻ tín dụng linh hoạt

 

Thẻ Tín Dụng Linh Hoạt Citi là một sản phẩm cung cấp hạn mức tín dụng cực tiện ích giúp khách hàng có thể dễ dàng rút tiền mặt hoặc vay tiền bằng chiếc thẻ tín dụng này với số tiền có thể lên đến tối đa bằng hạn mức tín dụng được cấp cùng với lãi suất vay tín chấp hợp lý. 

 

Vay tín chấp trên Thẻ tín dụng linh hoạt Citi

 

Vay tín chấp với thẻ tín dụng linh hoạt Citi

 

 Nếu sử dụng thẻ tín dụng linh hoạt Citi để rút tiền mặt như một hình thức vay tín chấp thì khách hàng sẽ được áp dụng chính sách cho vay như sau: 

 

+ Dễ dàng rút tiền mặt khẩn cấp từ máy ATM lên đến 50% hạn mức tín dụng tại các máy ATM Citibank Việt Nam và hơn 1,9 triệu máy ATM thuộc hệ thống Citibank và Plus trên thế giới
 

+ Khách hàng có nhu cầu rút tiền mặt trên 200 triệu đồng trở lên thì cần cung cấp chứng từ chứng minh mục đích sử dụng khoản tiền này. Các khoản vay dưới 200 triệu đồng sẽ không yêu cầu giấy tờ chứng minh mục đích vay. 
 

+ Lãi suất vay tín chấp Citibank chỉ tính trên số tiền mặt khách hàng đã thực rút từ thẻ tín dụng và không phải chịu lãi suất cho hạn mức tín dụng còn lại
 

+ Chỉ cần thanh toán khoản thanh toán tối thiểu là 4% trên tổng dư nợ đến hạn cộng với khoản trả góp (nếu có) và các lãi suất, phí phát sinh
 

+ Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán trước nhiều hơn định mức phải trả hàng tháng để giảm lãi phát sinh.

 

Hiện tại mức lãi suất vay tín chấp Citibank áp dụng với rút tiền mặt từ thẻ tín dụng linh hoạt Citi là 31.0%/năm. 

 

>>>> Click xem thêm:  Vay tiền mặt nhanh trong ngày tại VPBank

 

3. So sánh vay trả góp linh hoạt và Vay tín chấp Citibank trên thẻ tín dụng linh hoạt

 

Với 2 hình thức vay tín chấp Citibank này đều sở hữu những ưu điểm riêng phù hợp, khách hàng có thể lựa chọn phụ hợp nhất với điều kiện vay vốn và chi trả của bản thân. 

 

Đặc điểm sản phẩm Tiền Mặt Ứng Trước Vay Tiêu Dùng Linh Hoạt.
Lãi suất

Khoản tiền vay từ 10 đến 50 triệu đồng:  24%/năm

Khoản vay từ 50 triệu đồng trở lên là 18%/năm

Lãi suất áp dụng cho rút tiền mặt là 31.0%/năm.

Khoản tiền vay từ 10 đến 50 triệu đồng:  24%/năm

Khoản vay từ 50 triệu đồng trở lên là 18%/năm

Phương pháp tính lãi Trên dư nợ gốc giảm dần Trên dư nợ gốc giảm dần
Lãi được tính Theo ngày Theo ngày và được tính như một phần trả góp
Kỳ hạn Có thể hoàn trả bất kỳ lúc nào. Kỳ hạn linh hoạt 24, 36 đến 48 tháng
Tài sản Đảm bảo/Thế chấp Không cần thế chấp Không cần thế chấp
Thanh toán toàn bộ Có thể thanh toán toàn bộ hoặc từng phần Phải tất toán toàn bộ
Định kỳ thanh toán Hàng tháng Hàng tháng
Phí phạt tất toán trước hạn Không áp dụng 4% của tổng dư nợ gốc hiện tại nếu tất toán trong 30 tháng đầu
Thanh toán tối thiểu 4% trên tổng số dư nợ + phí + lãi + nợ quá hạn và khoản trả góp hàng tháng (mức tối thiểu là 50,000 VND) Khoản thanh toán cố định như đã thỏa thuận trên hợp đồng vay + dư nợ các tháng trước (nếu có)

 

>>>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký vay tín chấp Online các ngân hàng đơn giản nhất

 

Trên đây là bài viết cập nhật mới nhất về Lãi suất vay tín chấp Citibank  sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định của mình.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất.

 

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay