Mới xuất hiện Hyundai i20 Active facelift chạy thử ở Hàn Quốc

Mẫu crossover Hyundai i20 Active nâng cấp với lớp ngụy trang trên đường chạy thử tại Hàn Quốc đã bị bắt gặp.

Nguyên mẫu chạy thử có lớp ngụy trang màu đen, che từ phần đầu xe kéo dọc thân xe và toàn bộ phần đuôi. Từ hình ảnh ghi lại có thể thấy là mẫu Hyundai i20 Active nâng cấp đang chạy thử nghiệm. Mẫu xe mới có cột C màu đen, đây là một điểm đặc trưng của i20 Active. Ở đuôi xe, hình dạng tổng thể và thiết kế đèn phanh tròn giống như trên mẫu Hyundai i20 Active cũ. Được biết, đèn hậu của mẫu xe này giống y hệt Hyundai i20 2018 được giới thiệu tại Ấn Độ vào tháng 2 vừa qua tại triển lãm Auto Expo.

 

Trong khi đó, Hyundai i20 Active 2018 đã ra mắt thị trường châu Âu vào tháng 4. Mẫu ô tô mới có một số thay đổi như biển số nâng cao hơn so với thế hệ cũ, cản va nâng cấp và đèn hậu LED tái thiết kế. Hyudai đã giới thiệu một tùy chọn ngoại thất 2 tông màu với mái xe được sơn màu đen Phantom.

 

Mới xuất hiện Hyundai i20 Active facelift chạy thử ở Hàn Quốc

Hyundai i20 Active facelift mới bị bắt gặp tại Hàn Quốc

 

Theo tin tức ô tô, Hyundai i20 Active đã xuất hiện trên website chính thức của hãng tại Ấn Độ vào tháng 5 vừa qua. Mẫu xe mới có một số thay đổi nhỏ như bổ sung thêm màu sơn ngoại thất kép là xanh da trời và trắng, đèn sương mù với nền mạ bạc và viền phản quang phía sau, nắp cốp với viền đen. Bảng điều khiển với nút điều khiển được sắp xếp lại đôi chút, ghế bọc da cùng một số chi tiết trang trí màu xanh Alps mới tông xoẹt tông với màu sơn ngoại thất kép.

 

Hiện tại, Hyundai i20 Active sử dụng động xăng Kappa 1,2 lít và động cơ diesel U2 CRDi 1,4 lít. Động cơ xăng cho sức mạnh 81 mã lực và 88 mã lực kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp, trong khi đó, động cơ diesel cũng cho 2 mức công suất tương tự nhưng kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp.

 

Trong năm nay, Hyundai có thể chuẩn bị ra mắt i20 Active ra thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào từ hãng. Mặc dù Hyundai i20 Active có vị trí nằm dưới Kona nhưng Hyundai không có ý định bán mẫu crossover này tại thị trường quê nhà.

 

>>> Xem thêm: Mua xe Hyundai cần điều kiện gì để được vay trả góp dễ dàng?

 

theo Banxehoi.com

Tư vấn khoản vay