Nam Á Bank ưu đãi lãi vay, tháo gỡ khó khăn cho nông dân Việt

Ngân hàng Nam Á hỗ trợ người nông dân vay vốn với lãi suất chỉ 9,5%/năm, mức vay lên đến 100% nhu cầu vốn, thời hạn vay lên đến 60 tháng cùng thủ tục, hồ sơ đơn giản và phương thức trả nợ linh hoạt.

 

Tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi lãi vay phát triển nông nghiệp nông thôn với lãi suất chỉ từ 9,5%/năm, Nam A Bank mong muốn tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn cho bà con nông dân tại khu vực Miền Tây, Đông Nam Bộ, Miền Trung & Tây Nguyên an tâm sản xuất, nâng cao chất lượng đời sống.

 

Sau hai đợt triển khai chương trình ưu đãi lãi vay phát triển nông nghiệp nông thôn thông qua các hội thảo trực tiếp tại địa phương, Nam A Bank ghi nhận được hơn một nghìn hộ dân đã tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng và sử dụng hiệu quả phục vụ sản xuất, tiêu dùng.

 

Với chính sách ưu đãi đặc biệt này, nông dân tại khu vực Miền Tây, Đông Nam Bộ, Miền Trung & Tây Nguyên được Nam A Bank cho vay vốn với lãi suất chỉ 9,5%/năm, mức vay lên đến 100% nhu cầu vốn, thời hạn vay lên đến 60 tháng cùng thủ tục, hồ sơ đơn giản và phương thức trả nợ linh hoạt.

 

Nam Á Bank ưu đãi lãi vay, tháo gỡ khó khăn cho nông dân Việt

Nam Á Bank ưu đãi lãi vay, tháo gỡ khó khăn cho nông dân Việt

 

“Trước đây, tôi đã vay vốn tại Ngân hàng Nam Á để mở rộng chăn nuôi và trồng trọt. Đến nay công việc đã đi vào ổn định nên tôi tiếp tục vay thêm để mở rộng quy mô chăn nuôi, nhờ đó, thu nhập mỗi năm của gia đình cũng được cải thiện đáng kể”. – chia sẻ của một trong những hộ dân vươn lên thoát nghèo nhờ vốn tín dụng.

 

Đại diện chính quyền địa phương tại xã Phú Xuân, tỉnh Đắk Lắk cho biết, khi Nam A Bank tổ chức Hội thảo tại xã nhà, bà con nơi đây rất hào hứng, ủng hộ và mong muốn mau chóng được tiếp cận với nguồn vốn một cách thuận lợi để đầu tư phát triển sản xuất. Hiện cũng đã có nhiều hộ dân thoát nghèo nhờ nguồn vốn ưu đãi từ Nam A Bank.

 

Nông nghiệp là một trong 5 lĩnh vực ưu tiên được chính phủ quan tâm đặc biệt và cũng là lĩnh vực được ngành ngân hàng chú trọng và có nhiều chính sách để hỗ trợ phát triển. Bằng nguồn vốn tín dụng ổn định cùng chính sách chăm sóc khách hàng, Nam A Bank sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại các địa phương. Qua đó, mong muốn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người nông dân Việt, đồng thời, đẩy lùi tình trạng tín dụng đen đang “hoành hành” hiện nay.

 

Song song đó, Nam A Bank cũng đang triển khai chương trình Tín dụng xanh, khách hàng sẽ được cấp tín dụng để thực hiện các phương án sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường và xã hội với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7% trong thời gian lên đến 24 tháng.

 

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6679.

 

>>> Xem thêm:  Cập nhật lãi suất ngân hàng Nam Á 2019 mới nhất hiện nay

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn khoản vay