Ngân hàng Bản Việt cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online

Khách hàng gửi tiết kiệm online tại ggân hàng Bản Việt vừa có thể nhận sổ tiết kiệm như gửi truyền thống lại được cộng thêm lãi suất.

Từ nay khách hàng gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Bản Việt vẫn sẽ được ngân hàng cấp sổ tiết kiệm như gửi truyền thống. Ngoài ra lãi suất tiết kiệm gửi online cũng sẽ cao hơn 0.6% so với bảng lãi suất tiết kiệm tại quầy.

 

Lãi suất gửi tiết kiệm online Bản Việt

 

Mặc dù gửi tiết kiệm online có nhiều điểm thuận lợi nhưng nhiều khách hàng vẫn e dè dịch vụ này bởi không có được cảm giác chắn chắn, cầm nắm cuốn sổ tiết kiệm như gửi truyền thống. Tuy nhiên với cách thức triển khai mới, ngân hàng Bản Việt đã xóa tan nỗi lo của khách hàng. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể ra quầy dịch vụ của ngân hàng Bản Việt để yêu cầu in sổ tiết kiệm cho khoản tiền gửi online của mình.

 

Một khi khách hàng đã in sổ tiết kiệm online thì mọi thủ tục tất toán sổ tiết kiệm sẽ được thực hiện như cách gửi truyền thống. Điều này đã tạo tâm lý an tâm cho khách hàng khi chuyển đổi sang dịch vụ ngân hàng số.

 

Như vậy với cách làm mới mẻ này, khách hàng có thể an tâm tận dụng thời gian để gửi tiết kiệm bất kỳ lúc nào để hưởng lãi suất tốt ngay cả khi bận rộn không thể ngân hàng. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phúc tạp như hiện nay thì đây là giải pháp tuyệt vời để phòng ngừa rủi ro lây nhiễm cho chính mình.

 

Để khuyến khích khách hàng chuyển dịch sang hình thức gửi tiết kiệm online, Bản Việt còn mang đến ưu đãi cực lớn về lãi suất. Theo đó biểu lãi suất tiết kiệm online sẽ cao hơn so với lãi suất tiết kiệm truyền thống 0,6%.

 

Ví dụ nếu bạn ra quầy giao dịch của ngân hàng Bản Việt gửi tiết kiệm kỳ hạn 9 tháng, bạn sẽ chỉ nhận được lãi suất là 7,1%/năm. Tuy nhiên nếu ngồi nhà và gửi tiết kiệm online lãi suất của bạn được hưởng sẽ là 7,7%.

 

Rõ ràng gửi tiết kiệm online có lợi thế hơn cả về mặt thời gian, công sức và tiền lãi. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn bạn nên chia số tiền của mình ra làm nhiều sổ online khác nhau. Khi cần bạn tất toán một sổ online trước hạn nhưng các khoản tiền gửi online ở một tài khoản khác vẫn sẽ đảm bảo được nhận đủ lãi suất như ngân hàng công bố. 

Thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay