Nhận lì xì đầu năm may mắn khi giao dịch cùng E-Banking của HDBank

Từ ngày 15/02/2019 đến ngày 24/03/2019, HDBank triển khai chương trình "Giao Dịch Ngay – Nhận Lộc May” với nhiều phần “lì xì” may mắn dành cho khách hàng.

 

Theo đó, khách hàng HDBank sẽ nhận được lì xì may mắn khi đăng ký mở mới tài khoản Internet Banking & Mobile Banking và thực hiện thành công giao dịch có giá trị tối thiểu 100.000 đồng từ 00h00p ngày 15/02/2019 đến 23h59p ngày 24/03/2019. Chương trình được áp dụng cho các dịch vụ hiện đang được triển khai trên eBanking của HDBank như: Chuyển khoản trong HDBank và liên ngân hàng, chuyển tiền nhanh qua thẻ/ tài khoản, chuyển khoản định kỳ trong và ngoài HDBank, chuyển tiền nhận bằng CMND, nạp tiền điện thoại qua VnTopup, thanh toán hóa đơn và vé máy bay…

 

Lì xì đầu năm cùng Ebanking  HDBank

Nhận lì xì đầu năm may mắn khi giao dịch cùng E-Banking của HDBank

 

1000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở mới tài khoản eBanking và phát sinh giao dịch hợp lệ trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được Giải Tân niên trị giá 68.000 đồng/giải. Trong đó, 10 tài khoản có tổng doanh số giao dịch hợp lệ cao nhất sẽ nhận được Giải Giao dịch Phát Tài với 10 sổ tiết kiệm Phát Tài trị giá 2.000.000 đồng/sổ.

 

Ngân hàng điện tử của HDBank (HDBank eBanking) là hệ thống gồm các dịch vụ tài chính được sử dụng trên máy tính (Internet Banking) và điện thoại (Mobile Banking). HDBank eBanking được đánh giá cao bởi yếu tố nhanh chóng, thao tác đơn giản, an toàn và bảo mật. HDBank thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trên nền tảng eBanking nhằm giúp cho quá trình sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của khách hàng ngày càng dễ dàng và tiện lợi hơn.

 

>>> Xem thêm:  Thông tin lãi suất gửi tiết kiệm HDBank 2019 mới nhất

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn khoản vay