Bí quyết nhận ưu đãi hoàn tiền đến 500 nghìn đồng từ Vietinbank

Thời điểm cuối năm là dịp nhu cầu mua sắm tăng cao. Vậy làm thế nào để tiết kiệm được các khoản chi phí? Từ ngày 19/11/2019, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “Chi tiêu giờ vàng – Rộn ràng ưu đãi”.

Chương trình là lời tri ân khách hàng đã đồng hành và sử dụng thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) VietinBank.

 

Chi tiêu rộn ràng với thẻ tín dụng Vietinbank

 

Với thẻ tín dụng quốc tế VietinBank, bạn có thể quẹt thẻ chi tiêu, mua hàng trước, trả nợ sau cho ngân hàng – miễn lãi lên tới 45 ngày một cách dễ dàng, thuận lợi mà không cần mang theo tiền mặt. Không những thế, khách hàng được tận hưởng nhiều ưu đãi khi chi tiêu tại các đối tác của VietinBank trong và ngoài nước.

 

Đặc biệt từ ngày 19/11/2019 đến hết ngày 19/12/2019, khách hàng là chủ thẻ TDQT của VietinBank khi thực hiện chi tiêu sẽ được hưởng thêm ưu đãi hấp dẫn:

 

Thời gian áp dụng

Áp dụng ưu đãi vào khung giờ vàng 12h00 đến 14h00 hoặc 19h00 đến 21h00 mỗi ngày thứ 3, 5, 7 từ ngày 19/11/2019 đến hết ngày 19/12/2019.

Đối tượng áp dụng

Tất cả khách hàng có thẻ TDQT VietinBank thực hiện chi tiêu trong thời gian áp dụng của CTKM.

Khách hàng tính theo chứng minh thư chủ tài khoản (không áp dụng cho thẻ phụ).

Nội dung ưu đãi cho khách hàng chi tiêu

Khách hàng thực hiện chi tiêu bằng thẻ TDQT VietinBank trong thời gian CTKM với giá trị từ 5.000.000 VND trở lên được hoàn 500.000 VND. -

Tổng ngân sách ưu đãi tối đa/ngày: 65.000.000VND/ngày (Thứ tự ưu tiên theo thời gian giao dịch).

 

Điều kiện hưởng ưu đãi:

  • Khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra CTKM
  • Khách hàng tham gia chương trình phải đăng ký biến động số dư (BĐSD) cho thẻ, tuy nhiên không cần đăng ký tham gia CTKM.
  • Áp dụng tại tất cả các đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) trong nước và nước ngoài (bao gồm cả giao dịch trực tuyến) trừ trường hợp khách hàng (KH) chi tiêu tại danh mục MCC Điện lực (4900) và MCC Viễn Thông (4814).
  • Danh mục chi tiêu được xác định tùy thuộc vào Mã danh mục (MCC) do bên bán hàng với tổ chức thẻ (TCT). Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp MCC đăng ký với TCT bị lỗi hoặc trường hợp TCT/hoặc bên bán hàng và/hoặc ngân hàng của bên bán hàng thay đổi Mã danh mục (MCC) mà không thông báo cho Ngân hàng.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các CTKM khác diễn ra trong cùng thời điểm đối với cùng loại sản phẩm dịch vụ (loại trừ điểm ưu đãi, ưu đãi dài hạn, ưu đãi của sản phẩm và điểm thưởng Loyalty).

 

Thời gian trao thưởng:

VietinBank thực hiện chi thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi vào tài khoản thẻ thực hiện giao dịch của khách hàng đủ điều kiện

 

Với thẻ TDQT VietinBank, mọi kế hoạch chi tiêu của bạn giờ đây sẽ trở lên dễ dàng và hiệu quả. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, nhanh chóng mở và sử dụng thẻ TDQT ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ VietinBank.

 

Không áp dụng cho khách hàng thuộc đối tượng CTKM “Mở thẻ chi tiêu - hoàn ngay tiền triệu”, cụ thể: Không áp dụng cho các khách hàng mở mới tài khoản thẻ TDQT từ 1/11/2019 đến hết 19/12/2019 và các khách hàng có tất cả các thẻ TDQT chưa kích hoạt trước 1/11/2019.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc Contact Center: 1900 558 868 hoặc email: contact@vietinbank.vn.

 

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về các loại thẻ tín dụng VietinBank

Theo Vietinbank

Tư vấn khoản vay