100% số căn dự án The Terra - An Hưng Hà Đông bán hết trong ngày đầu ra mắt

100% số căn “ra hàng” tại tòa tháp V3 đều được giao dịch thành công biến dự án The Terra - An Hưng trở thành dự án hot nhất Hà Đông. Mức giá hợp lý với nhiều tiện ích khiến khách hàng và giới kinh doanh bất động sản săn đón.

Giá “sốc” ngày mở bán

 

Trong buổi mở bán đầu tiên ngày 30/6 diễn ra tại khán phòng Grand Ballroom, Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi chật kín với hơn 1.000 khách mời tham gia.

 

Chủ đầu tư giới thiệu đến khách hàng những căn hộ đầu tiên của tòa tháp V3 của dự án The Terra - An Hưng. Sử dụng công nghệ 3D mapping và kỹ thuật tương tác hiện đại, chủ đầu tư đã cho khách tham dự có cái nhìn sắc nét, chân thực về toàn bộ dự án này. 

 

 

Theo ghi nhận từ các sàn phân phối chính thức, thị trường có phản ứng khá tốt khi chủ đầu tư công bố mức giá trần chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2. Có thể thấy đây là mức giá hấp dẫn đối với một dự án phức hợp, mang đến khả năng sinh lời cao như The Terra - An Hưng. Không chỉ thế, cùng phân khúc, một số dự án trong khu vực của chủ đầu tư Nam Cường, Hải Phát,… mức giá hiện tại đã chạm ngưỡng trên dưới 30 triệu đồng/m2 nên việc khách hàng săn đón từng ngày The Terra - An Hưng là điều không khó để lý giải.

 

“Tôi cho rằng dự án này phù hợp cả với những khách hàng mua nhà để ở hay đầu tư lướt sóng. Do ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ nên mức phí bỏ ra ban đầu không nhiều. Chưa kể, chủ đầu tư đưa ra tỷ lệ thanh toán mỗi đợt khá thấp nên người mua hoàn toàn có thể chủ động được nguồn tài chính và đầu tư có lời”, anh Nguyễn Đức Chuyên, từng hai lần đầu tư vào dự án của Văn Phú - Invest chia sẻ.

 

“Hàng hiếm” đủ tiện nghi với mức giá hợp lý hiếm có trên thị trường

 

Hà Nội không thiếu các dự án quy mô, các khu dân cư lớn nhưng những dự án đúng tiêu chuẩn khu đô thị phức hợp thì không nhiều, hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay với giá thành ở ngưỡng cao, “đắt xắt ra miếng”.

 

Giai đoạn đầu của những dự án này giá sản phầm còn khá mềm, nhưng khi đi vào hoàn thiện thì khả năng tăng giá rất lớn và ưu đãi từ chủ đầu tư cũng giảm dần. Do đó, không chỉ những người có nhu cầu ở thực mà ngay cả giới đầu tư cũng đều tranh nhau sở hữu ngay thời điểm đầu tiên.

 

TS. Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên gia địa ốc của Đại học Ngân hàng TP.HCM nhận định, các dự án nhà ở quy mô lớn có cảnh quan được đầu tư ý tưởng tốt, thiết kế bài bản và quy hoạch đồng bộ đang trở thành nhân tố tích cực gây bão trên thị trường bất động sản thời gian qua.

 

Là một trong số ít khu đô thị phức hợp nằm trên địa bàn Hà Nội, The Terra - An Hưng tạo nên điểm nhấn với 3 tòa chung cư cao 45 tầng, cung cấp 1.328 căn hộ chất lượng cao, dãy shop house 166 căn sang. Dự án còn gây ấn tượng với giải pháp tiện ích thông minh, cao cấp, như hệ thống cầu kính trên cao ngắm trọn cảnh quan thành phố, 5 tầng để xe rộng rãi, khu trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống thang máy bố trí riêng biệt cho khối nhà ở, bể bơi bốn mùa nằm trong khuôn viên, nhà trẻ với không gian thoáng đãng...

 

 

“Mục tiêu của Văn Phú - Invest là không ngừng phát triển, không thỏa mãn với những thành tựu đã có, với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung năng động, giàu kinh nghiệm, luôn xác định phương châm “chuyên tâm tạo ra giá trị”, xác định kinh doanh cần lấy chuyên nghiệp và tận tâm trong từng suy nghĩ, hành động làm nền tảng kiến tạo nên những giá trị sống vượt trội và khác biệt cho khách hàng và đối tác”, ông Đoàn Châu Phong, Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest chia sẻ.

 

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Văn Phú - Invest đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bất động sản Việt Nam, với nhiều dự án tầm cỡ, góp phần thay đổi diện mạo thủ đô như Khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, dự án The Terra – Hào Nam, The Văn Phú Victoria, Grandeur Palace Giảng Võ,…

 

 

batdongsan.com.vn

Tư vấn khoản vay