5 lợi ích cho khách hàng khi đăng kí vay vốn ngân hàng trực tuyến

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển, việc tư vấn tài chính cá nhân đang là xu hướng được ưa chuộng, tỷ lệ khách hàng đăng kí  tư vấn vay vốn ngân hàng qua kênh online càng trở nên phổ biến và được tin cậy bởi nhiều lợi ích mà nó đem lại.

Đăng kí tư vấn vay vốn online: Giảm chi phí, tiết kiệm thời gian

Dịch vụ xét duyệt hồ sơ vay vốn trực tuyến đang được một số ngân hàng kết hợp với các đối tác triển khai đã đem lại nhiều lợi ích cho cả ngân hàng và khách hàng. Điểm nổi bật nhất của dịch vụ này là khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí và lựa chọn ngân hàng vay vốn tốt nhất.

 

Gần đây, nhiều đơn vị trung gian như website so sánh tài chính Topbank.vn xuất hiện như một kênh đối tác của ngân hàng tư vấn cho khách hàng khi băn khoăn với việc vay vốn. 

Bạn có thể tưởng tượng xem: Thay vì việc truy cập từng website ngân hàng, thậm chí tìm kiếm liên hệ với từng chuyên viên tín dụng ngân hàng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, đăng kí thông tin về nhu cầu và điều kiện tài chính cá nhân, đội ngũ chuyên gia của Topbank.vn sẽ liên hệ trực tiếp và miễn phí tới từng khách hàng.

 

Việc đăng kí tư vấn online sẽ giúp bạn so sánh khách quan, tiết kiệm rất nhiều thời gian, cắt giảm tối đa những chi phí tư vấn tài chính khác. Ngoài tiết giảm được chi phí, thời gian thì biết được kết quả nhanh chóng giúp khách hàng chủ động trong việc vay vốn kinh doanh.

 

Thủ tục đăng kí dễ dàng

Một trong những tiện ích lớn nhất của những website so sánh tài chính như Topbank.vn là dịch vụ so sánh lãi suất ngân hàng. Mức lãi suất, các điều kiện, kiến thức vay vốn ngân hàng được công khai trên trang web cho khách hàng có thể chủ động tính toán theo nhu cầu, so sánh và đăng kí các gói vay mong muốn. 

 

topbank.vn

 

Khách hàng điền thông tin và nhu cầu tài chính của gói vay trong Topbank.vn

 

topbank.fn

Các gói vay ngân hàng được hiển thị chi tiết phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn để tiện lợi so sánh

 

đăng kí thông tin tư vấn miễn phí

Khách hàng điền thông tin cá nhân để đội ngũ chuyên gia tín dụng Topbank.vn tư vấn tốt nhất

 

Theo đó, với cách thức đăng ký thông tin đơn giản và nhanh chóng, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm vay, đăng ký thông tin và tư vấn hồ sơ vay qua Internet. Khách hàng chỉ việc điền đầy đủ thông tin và nhu cầu tài chính mà không phải đến các điểm giao dịch của ngân hàng. Điều này cũng góp phần minh bạch kết quả xem xét, phê duyệt hồ sơ tín dụng.

 

Được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp, khách quan, miễn phí

Chỉ trong vòng 24 giờ sau khi sử dụng tiện ích “Đăng ký tư vấn vay ngân hàng online”, khách hàng nhanh chóng được chuyên viên tư vấn tín dụng  hỗ trợ thủ tục vay vốn mà không mất thời gian, chi phí đến các phòng giao dịch hay liên hệ trực tiếp với từng ngân hàng.

 

Thông tin được tư vấn cho khách hàng sẽ đảm bảo tính chính xác, khách quan khi chỉ nghe giới thiệu từ 1 ngân hàng. Bởi ngân hàng nào cũng sẽ có những chính sách ưu đãi phù hợp với từng loại đối tượng nên việc kết nối người vay với ngân hàng phù hợp là việc vô cùng quan trọng và lợi ích cho người đăng kí, tránh những tình huống vay nhầm ngân hàng lãi suất cao, phí cao…

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN VAY MUA NHÀ TRẢ GÓP

 

đăng kí vay mua nhà trả góp

 

Chủ động tính toán bằng tiện ích ước tính trước giá trị khoản vay

Ngoài công cụ đăng kí hồ sơ online, khách hàng còn được chủ động tính toán giá trị xe, giá trị nhà có thể mua dựa trên những thông tin thu nhập của mình. Nếu như trước đây phải nhờ ngân hàng tính toán mỗi khi khách hàng lựa chọn thì nay bạn đã có thể tự tính toán theo ý muốn của mình. 

 

Điều này làm tiết giảm rất nhiều thủ tục, thời gian của người vay vốn và giúp bạn điều chỉnh nhu cầu, tài sản thế chấp phù hợp nhất. 

Sử dụng các tiện tính tính toán tại Topbank.vn, khách hàng có thể truy cập tại đây

 

ƯỚC TÍNH GIÁ TRỊ KHOẢN VAY MUA XE

 

ƯỚC TÍNH GIÁ TRỊ NHÀ CÓ THỂ MUA

 

Linh hoạt lựa chọn ngân hàng

“Đăng ký vay vốn online” được xây dựng như một kênh kết nối đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần có máy tính kết nối Internet hoặc điện thoại là có thể truy cập vào website Topbank.vn để sử dụng tiện ích. Chỉ trong 3 phút, khách hàng có thể dễ dàng hoàn thiện việc điền thông tin cá nhân cơ bản, nhu cầu vay vốn cũng như lựa chọn ngân hàng vay vốn.

 

Sau khi gửi thông tin, trong vòng 24 giờ, đội ngũ tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp của Topbank.vn sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để hướng dẫn cụ thể và giúp bạn nhanh chóng biết kết quả mà không mất thời gian chờ đợi lâu. 

 

Với mạng lưới liên kết ngân hàng rộng lớn, nếu hồ sơ của bạn chưa đủ điều kiện vay vốn tại ngân hàng đăng kí, Topbank.vn sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn ngân hàng khác phù hợp.

 

ĐĂNG KÍ VAY VỐN MUA XE TRẢ GÓP

 

Đăng kí vay mua xe trả góp

Tư vấn khoản vay