6 bí quyết bán nhanh bất động sản sau tết

Bên cạnh việc quảng cáo facebook, google thì việc đăng tin rao bán bất động sản trên các sàn thương mại điện tử sẽ giúp bạn nhanh chóng bán được nhà, đất sau tết. 

Thị trường bất động sản thời gian sau tết thường trong trạng thái trầm lắng, lượng bán ra nhiều hơn nhu cầu mua thực sự. Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhanh chóng bán được nhà đất bằng tin rao nếu áp dụng những bí quyết sau.

 

1. Đăng tin vào những khung giờ vàng 

 

Không riêng thời điểm sau Tết, trong một ngày, có 3 khung giờ mà bạn nên lựa chọn để đăng tin nhằm tiếp cận tối đa lượng khách hàng là 7-9h, 11h30-12h30 và 20h-22h. Lượt xem tin đăng trong những khoảng thời gian này thường cao hơn vì đây là thời gian mọi người đọc tin tức, nghỉ ngơi và cùng bàn luận với người thân, bạn bè.

 

 

Đăng tin rao bán bất động sản được xem là cách nhanh gọn và tiết kiệm nhất để tiếp cận một lượng khách hàng khổng lồ

 

2. Bán lợi ích không bán đặc điểm 

 

Hiệu quả đăng tin phụ thuộc rất nhiều vào nội dung tin đăng. Một tin đăng bán bất động sản tốt cần được viết trên tinh thần “Bán lợi ích, không bán đặc điểm”, đồng thời cần đáp ứng 3 tiêu chí: Ngắn gọn, chính xác và chuyên nghiệp. Tin đăng chuyên nghiệp không những tạo được sự tin tưởng với khách hàng mà còn thể hiện được uy tín của người bán.

 

Nội dung tin đăng cần có đủ các thông tin cơ bản như vị trí, diện tích, tiện ích, hướng đất, giá bán, tình trạng pháp lý, thông tin liên hệ, tiến độ thanh toán… Đặc biệt, thực tế thị trường năm 2019 chứng kiến sự khủng hoảng niềm tin của khách hàng khi hàng loạt dự án ma bị phanh phui hay sự việc “vỡ trận” cam kết lợi nhuận condotel nên tính pháp lý cần được nhấn mạnh trong nội dung tin đăng.

 

Bên cạnh đó, nội dung cũng cần chứa một số thông tin bổ sung như: Ưu điểm của sản phẩm, so sánh với những sản phẩm khác…

 

3. Nhấn mạnh khuyến mại nếu mua nhà dịp đầu năm  

 

Tâm lý người Việt đều mong muốn được “hái lộc” hay mua được hàng với giá hời vào đầu năm để cả năm được may mắn. Do đó, để người xem quyết định có nên mua sản phẩm hay không, bạn cần thể hiện rõ những cái lợi mà họ nhận được nếu xuống tiền mua. Những gói khuyến mại, lì xì đầu năm như giảm giá hoặc quà tặng sau Tết sẽ tăng thêm sự hào hứng cho khách hàng.

 

Thông tin lì xì đầu năm chỉ áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định sẽ có tác dụng đẩy nhanh tiến độ bán hàng.

 

4. Sử dụng từ ngữ ấn tượng thu hút 

 

Muốn tạo được hiệu ứng tốt, từ ngữ, câu văn trong tin đăng cần được chau chuốt, đặc biệt không sai chính tả. Việc chèn những từ khóa thu hút như “rẻ nhất”, “khuyến mãi đầu xuân”, “lì xì đầu năm”, “hạ giá”… vào nội dung tin cũng là cách hiệu quả để gây ấn tượng với người xem. Ngoài ra, những từ khóa về vị trí, giúp dễ hình dung địa điểm cụ thể cũng rất cần thiết để người xem đưa ra quyết định. Tuy nhiên, những từ ngữ mang tính chất “thổi phồng” chỉ nên sử dụng với tần suất vừa phải, tránh để người đọc có cảm giác mình bị lừa đảo, dắt mũi. Đặc biệt, tiêu đề tin đăng cần ngắn gọn và để lại ấn tượng.

 

5. Hình ảnh rõ nét

 

Một tin đăng có hình ảnh thực, rõ nét và bắt mắt sẽ tăng được sự tin tưởng đối với người xem. Hình ảnh sản phẩm nên được chụp ở nhiều góc và thời điểm khác nhau. Ngoài hình ảnh, video quay sản phẩm cũng là thông tin cần có.

Thời điểm sau Tết, hình thức tin đăng và màu sắc nên được thiết kế phù hợp, hấp dẫn, thể hiện được không khí vui tươi, may mắn trong dịp đầu năm.

 

6. Chọn website bất động sản uy tín

 

Tin đăng chất lượng, hình thức bắt mắt sẽ không thể tiếp cận nhiều khách hàng và mang lại hiệu quả tốt nhất nếu bạn không đăng ở những website uy tín, thân thiện với người dùng và được nhiều người biết đến.

 

Để hỗ trợ tối đa cho việc đăng tin và thuận tiện cho việc tìm kiếm, sau khi nghiên cứu thói quen tìm kiếm bất động sản tại Việt Nam, Batdongsan.com.vn đã chính thức công bố thay mới giao diện trang chủ từ ngày 9/1/2020.

 

batdongsan.com.vn

Tư vấn khoản vay