Bị lỗi động cơ, Subaru Forester bị triệu hồi tại Việt Nam

Subaru Việt Nam đã công bố thông tin triệu hồi để các chủ xe Subaru Forester nắm được, sớm đưa xe đến đại lý ủy quyền khắc phục lỗi nắp máu động cơ.

 

Subaru Forester 2019 tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi nắp máy động cơ

 

168 chiếc Subaru Forester 2.0L đời 2015 - 2018 được Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt lệnh triệu hồi. Những lỗi liên quan đến triệu hồi này liên quan đến hiện tượng thiếu lực siết đai ốc nắp ống xả phía trước và nắp động cơ trên xe, cần triệu hồi càng sớm càng tốt.

 

Nội dung thông báo triệu hồi, những chiếc xe thuộc diện triệu hồi lần này sẽ có đai ốc nắp ống xả phía trước và nắp máy động cơ không siết đủ lực trong quá trình lắp ráp tại nhà máy, dẫn đến hiện tượng rò rỉ hoặc xuất hiện tiếng ồn lạ khi xe đang vận hành.

 

Nhà sản xuất cho biết, do các bản vẽ không thể hiện chính xác khiến công nhân hiểu sai và thực hiện không đúng kỹ thuật trong quá trình lắp ráp xe. Điều này dẫn đến việc các đai ốc lắp ống xả phía trước bị thiếu lực siết, không đúng mong muốn ban đầu của nhà sản xuất.

 

Nhằm đảm bảo xe luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất và đảm bảo tiêu chuẩn về lượng khí thải ra môi trường, Subaru Việt Nam khuyến cáo khách hàng chủ động mang xe đến các đại lý ủy quyền để được khắc phục lỗi. Thời gian khắc phục lỗi dự kiến khoảng 10 giờ.

 

ictnews.vn
Từ khóa nổi bật
ô tô nhập khẩu

Tư vấn khoản vay