BIDV tài trợ vốn cho đại lý vé máy bay

Đại lý vé máy bay được cấp tín dụng không có tài sản bảo đảm tối đa 30 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Theo đại diện BIDV, nhu cầu di chuyển công tác, đi du lịch… bằng phương tiện máy bay của doanh nghiệp, người dân ngày càng tăng cao. Điều này tạo nền tảng cho hệ thống đại lý bán vé, phân phối vé máy bay liên tục mở rộng, phát triển cả về quy mô, mạng lưới… Vì thế BIDV triển khai sản phẩm tài trợ đại lý vé máy bay với nhiều ưu đãi.

 

Xem thêm: Nhà tài lộc, đón yêu thương khi vay mua nhà đất tại BIDV

 

Chương trình áp dụng cho các khách hàng doanh nghiệp, là đại lý cấp một (đại lý ký hợp đồng trực tiếp với hãng hàng không) của các hãng hàng không lớn như VietnamAirlines, VietjetAir, các hãng nước ngoài trên quy mô toàn quốc.

 

ngân hàng BIDV

 

Tham gia chương trình, đại lý được cấp tín dụng không có tài sản bảo đảm tối đa 30 tỷ đồng. Mức cho vay, thời hạn vay, bảo lãnh tối đa theo nhu cầu khách hàng và phù hợp với yêu cầu của hãng hàng không. Ngân hàng còn giảm phí phát hành bảo lãnh, miễn phí sử dụng mẫu thư, miễn phí chuyển tiền cho các hãng hàng không có tài khoản giao dịch mở tại BIDV.

 

BIDV cung cấp hạn mức thấu chi cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu thanh toán qua tài khoản của khách hàng với thủ tục giải ngân rút vốn vay đơn giản thông qua ứng dụng InternetBanking. Việc hoàn trả khoản vay dễ dàng, tiết giảm tối đa chi phí lãi vay do dư nợ thấu chi giảm ngay khi có tiền chuyển vào tài khoản. 

Theo Thông tin tổng hợp

Tư vấn khoản vay