Các hãng xe sáng tạo trò chơi giúp khách hàng giải khuây khi ở nhà

Một loạt hãng xe như Audi, Ford, Chevrolet hay Mercedes đã nghĩ ra rất nhiều trò chơi hấp dẫn giúp khách hàng vui vẻ trong thời gian cách ly phòng dịch. 

Mazda và Toyota giúp khách hàng giải khuây bằng cách gấp ô tô mô hình giấy

 

Gấp ô tô hình giấy

Gấp mô hình xe ô tô

 

Cả Mazda và Toyota đều cung cấp cho khách hàng những hình vẽ bằng giấy ô tô cắt rời và lắp ráp. Mô hình xe đa dạng từ các mẫu xe phổ thông đến các mẫu xe thể thao được yêu thích nhất của hãng. 

 

Ví dụ Mazda sẽ cung cấp các hình cắt ghép mẫu xe của dòng Mazda CX-3, CX-5, Mazda MX-5 Miata. Còn Toyota sẽ cung cấp mô hình xe Toyota 2000GT, Toyota 86. 

 

Cung cấp hình vẽ chủ đề xe hơi...cho khách hàng tô màu

 

Tô màu ô tô

Tô màu ô tô

 

Các hãng xe như Audi, Ford, Chevrolet hay Mercedes đã cung cấp cho khách hàng rất nhiều các bức hình về chính những chiếc xe hơi để khách hàng thỏa thích tô màu và trang trí.

 

Audi thậm chí còn cho ra mắt cuốc sách ảnh định dạng PDF dày 13 trang để khách hàng tự in ra và ngắm. Mercedes chơi lớn hơn khi cung cấp hẳn cuốn tập tô màu 29 trang với rất nhiều mẫu xe từ cổ điển đến hiện đại. Còn nếu bạn thích thử thách hơn thì có thể tìm đến những mẫu tranh nối số và tô màu của hãng xe Ford.

 

Chơi cờ bàn cùng BMW

 

Chơi cờ bàn cùng bmw

BMW cung cấp game cờ bàn

 

BMW thiết kế trò chơi cờ bàn mang phong cách đua xe cho những người mê xe. Game có 5 kiểu trò chơi khác nhau và được đăng tải trên website của hãng. Khách hàng có thể truy cập vào website và in ra để chơi ngay tại nhà. 

Theo Motor1

Tư vấn khoản vay