Sony ra mắt xe điện, chính thức lấn sân vào lĩnh vực xe hơi

Sony bất ngờ giới thiệu mẫu xe Sedan chạy bằng điện Vision-S tại triển lãm CES 2020, chính lấn sân sang lĩnh vực xe hơi.

Chiếc xe ô tô điện Vision- S của Sony trở thành tâm điểm chú ý của triển lãm CES 2020 khi hội tụ gần như tất cả các cộng nghệ mới của Sony: từ công nghệ giải trí đến camera cảm biến và hơn thế nữa

 

Ô tô điện Sony Vision S

Mẫu xe điện mới ra mắt của Sony

 

Vision-S sử dụng kết cấu xe điện mới của hãng cung ứng Magna và có thể được áp dụng cho những dạng xe khác, như SUV. Những thương hiệu hỗ trợ Sony để tạo ra chiếc sedan dạng nguyên mẫu này còn có Continental, NVIDIA và Qualcomm.

 

Ngoài ra, Vision-S sử dụng 33 cảm biến khác nhau, nhiều màn hình cỡ lớn, audio 360, và luôn kết nối, với một số công nghệ và thiết bị của các "tay chơi" lớn trong ngành công nghiệp, như BlackBerry, Bosch.

 

Mặc dù Vision - S có ngoại hình giống esla, Porsche nhưng phần nội thất thì lại có nhiều nét riêng thể hiện rõ đẳng cấp của gã khổng lồ "Sony". Một màn hình lớn và trải dài trên bảng điều khiển, giống trên mẫu ôtô điện Trung Quốc Byton M-Byte, và các màn hình cho hàng ghế sau nằm ở phần tựa đầu của hàng ghế trước, và mỗi ghế đều có loa riêng.

 

Vision-S sử dụng hai động cơ 200 kW, có thể tăng tốc 0-100 km/h sau 4,8 giây. Tốc độ tối đa là 240 km/h.

 

Tại sự kiện ra mắt, Sony chỉ dành khoảng hai phút để thảo luận về chiếc xe trước khi cuộc họp báo kết thúc, bỏ lại vô số câu hỏi chưa được trả lời. Hãng có đưa mẫu concept vào sản xuất hay không là một trong số đó.

 

vnexpress
Từ khóa nổi bật
ô tô điện Sony

Tư vấn khoản vay