Cơ hội nhận thưởng đến 3 triệu đồng khi chuyển tiền tại Nam A Bank

Khách hàng cá nhân có cơ hội nhận tiền thưởng lên đến 3 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ hoặc giới thiệu người khác chuyển tiền nhanh 24/7 liên ngân hàng tại Nam A Bank.

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) phối hợp cùng Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai chương trình “Chuyển tiền nhanh tay - Có ngay tiền thưởng” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký, sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh trên Internet Banking của Nam A Bank.

 

Theo đó, từ nay đến 30/1, hơn 300 phần tiền thưởng được dành cho khách hàng đăng ký Internet Banking mới sử dụng dịch vụ; người giới thiệu và người được giới thiệu sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7. Trong đó, khách có cơ hội nhận ngay tiền thưởng có giá trị lên đến 3 triệu đồng.

 

Liên hệ: Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 6679 hoặc truy cập website: www.namabank.com.vn

“Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7” là dịch vụ tiện ích tối ưu tại Nam A Bank mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch chuyển và nhận tiền. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào trong ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết chỉ cần thông qua Internet Banking với mức chi phí hợp lý.

 


Topbank.vn - Chuyên trang số 1 về so sánh tài chính
Hotline:  (04) 3 7822 888

Namabank

Tư vấn khoản vay