Giao diện mới của oto.com.vn năm 2020

Oto.com.vn – kênh thông tin và giao dịch về ô tô chính thức ra mắt & sử dụng giao diện hoàn toàn mới từ ngày 24.07.2020. Nắm bắt được sự thay đổi của thị trường và hướng tới mục tiêu lấy người dùng là trọng tâm, giao diện mới đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Giao diện mới của oto.com.vn năm 2020

Giao diện mới của oto.com.vn năm 2020

 

Website có tiền thân là BanXeHoi.com ra đời vào tháng 2/2015 và chính thức đổi thành Oto.com.vn từ tháng 01/2019.

 

Nhiều ý kiến đánh giá giao diện mới của Website khá đơn giản, dễ tìm kiếm và thân thiện với người dùng với một loạt loạt các tính năng được update.

 

Với người muốn bán xe, tại Oto.com.vn bạn chỉ cần 1 click tại trang chủ và upload ảnh chiếc xe bạn muốn bán các trường thông tin về thông số xe như :hãng xe, màu sắc, thông số kỹ thuật sẽ tự động hiển thị nhờ vào kho dữ liệu khổng lồ của website. Điều này khác biệt với nhiều website chuyên về mua bán ô tô cũ và mới hiện tại, để đăng được bài bán xe trên trang, bạn phải điền đầy đủ các thông tin như: Hãng xe, dòng xe, số km đã đi, tình trạng xe, nhiên liệu sử dụng, kiểu dáng, mô tả tiện nghi xe,... Hiện tại Oto.com.vn có tới 6 triệu lượt truy cập, 22 triệu lượt xem mỗi tháng, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng kết nối với người có nhu cầu mua.

 

1 click đơn giản cho người muốn bán xe

1 click đơn giản cho người muốn bán xe

 

Với người có nhu cầu mua bán xe cũ , và xe mới thì Oto.com.vn cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm tìm kiếm một chiếc xe phù hợp. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác lựa chọn như: tỉnh thành, giá xe, tình trang,… các kết quả chính xác & cụ thể nhất theo thông tin mong muốn sẽ được hiển thị nhanh chóng. Tại oto.com.vn toàn bộ các sản phẩm ô tô cũ và mới đang rao bán đều để giá công khai với thông tin liên hệ của người bán rõ ràng và đầy đủ. Các bài về giá xe , đánh giá xe & tin tức về xe đều được cập nhật mỗi ngày.

 

Với một mẫu xe cụ thể, ngoài các thông tin cơ bản, Oto.com.vn đã cập nhật thêm rất nhiều tính năng hữu ích để giúp quá trình tìm hiểu và quyết định mua 1 chiếc xe dễ dàng hơn, như: trả giá, đăng ký lái thử, tính toán tiền & chọn ngân hàng trả góp phù hợp với ngân sách.

 

Dễ dàng trong việc tìm kiếm xe

Dễ dàng trong việc tìm kiếm xe

 

Việc mua và bán xe ô tô cũ cũng trở nên dễ dàng hơn với nguồn thông tin đa dạng khi Oto.com.vn đã cập nhật thêm danh sách những nhà kinh doanh xe bên cạnh danh sách các showroom uy tín, nhằm giúp cả người mua và người bán xe tìm hiểu thêm thông tin và liên hệ trực tiếp với môi giới xe.

 

Nếu bạn là người yêu thích xe ô tô hoặc đang sử dụng xe ô tô thì Oto.com.vn cũng là 1 kênh thông tin ô tô rất hữu ích với nhiều bài viết hấp dẫn chuyên sâu về đánh giá xe, thị trường ô tô, chia sẻ kinh nghiệm về cách lái xe, bảo dưỡng xe, hay bảo hiểm xe…

 

Với những ưu điểm vượt trội trong giao diện mới, Oto.com.vn đã và đang thu hút được rất nhiều lượt truy cập. Tinh thần không ngừng thay đổi để đem lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng sẽ giúp Oto.com.vn trở thành cổng thông tin mua bán ô tô hàng đầu Việt Nam trong tương lai gần.

Theo thị trường ô tô

Tư vấn khoản vay