Không “chạy đua” theo xu hướng giảm giá ồ ạt nhiều mẫu xe nhưng Toyota Việt Nam vẫn tiêu thụ 3.579 xe trong tháng 2/2017, tăng 51% so với cùng kỳ năm 2016.
Được biết, đây cũng là doanh số bán hàng tháng 2 cao nhất từ trước đến nay của Toyota tại Việt Nam, đánh dấu kết quả bán hàng tăng trưởng tích cực ngay trong tháng đầu tiên của năm Đinh Dậu 2017.
Điều đáng nói, trong khi các hãng xe tại Việt Nam đang thi nhau giảm giá để “hút” khách hàng và tăng doanh số thì Toyota Việt Nam lại chỉ giảm giá 1 đến 2 mẫu xe nhập khẩu. Còn lại, hầu hết các dòng xe “chủ lực” của hãng xe Nhật đều giữ nguyên giá.
Trong tháng 2/2017, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.033 xe được bán ra, tăng trưởng mức tăng trường ấn tượng 61% so với tháng 2/2016. Con số này chứng tỏ sức hút không hề thuyên giảm tại thị trường xe sedan hạng nhỏ trung cấp tại Việt Nam. Tiếp đó, những mẫu xe khác trong phân khúc xe du lịch của Toyota (Corolla Altis và Camry) đã đạt tổng doanh số 411 xe trong tháng 2.
Trong phân khúc xe thương mại, tháng 2/2017, mặc dù nhu cầu mua xe sau Tết nguyên đán trên toàn thị trường có xu hướng giảm, Innova đạt 950 xe bán ra, tăng trưởng khoảng 70% so với cùng kỳ năm 2016. Có được doanh số này là nhờ mẫu xe Innova hoàn toàn mới ra mắt trong năm 2016.
Về xe nhập khẩu nguyên chiếc, Fortuner đã đạt doanh số 903 xe bán ra, tăng trưởng khoảng 86% so với cùng kỳ năm ngoái. Yaris bán ra 172 xe , tăng khoảng 58%. Ngoài ra, Hilux đạt 74 xe, Land Cruiser 14 xe, Hiace 16 xe và Prado 6 xe.
Nguồn: autodaily.vn
Tư vấn khoản vay
18/09/2020
15/09/2020
11/09/2020
09/09/2020