Miễn lãi vay hai năm đầu khi mua xe Lux VinFast

Khách hàng mua hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 chỉ cần thanh toán 30%, 70% còn lại vay trả góp trong 8 năm và được miễn lãi 2 năm đầu.

Đây là chính sách ưu đãi chưa từng có đối với một hãng xe ô tô đang bán tại Việt Nam. Bước đi mới này của Vinfast tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mang đẳng cấp châu Âu được sản xuất bởi công ty Việt Nam đầu tiên.

 

Vinfast lux a2.0

Mua xe VinFast Lux A2.0 trả góp

 

VinFast trả toàn bộ lãi vay trong 2 năm đầu

 

Trong 2 năm đầu, VinFast sẽ chi trả toàn bộ tiền lãi vay, khách hàng chỉ cần thanh toán tiền gốc vay hàng tháng. Từ năm thứ 3 trở đi, người mua xe trả tiền gốc và lãi vay với mức lãi suất không vượt quá 10,5% một năm.

 

Trường hợp từ năm thứ 3 trở đi, lãi suất thả nổi trên thị trường cao hơn mức 10,5% một năm, VinFast sẽ hỗ trợ chi trả phần lãi suất chênh lệch cho ngân hàng, khách hàng chỉ phải trả mức lãi suất cố định 10,5% một năm. Với lãi suất thả nổi trên thị trường thấp hơn mức 10,5% một năm, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thấp hơn này cho khách hàng.

 

Hiện tại tất cả các khách hàng mua xe VinFast đều hưởng chính sách tài chính ưu đãi. Cụ thể với giá bán hiện tại dành cho mẫu sedan VinFast Lux A2.0 phiên bản tiêu chuẩn là 1,099 tỷ đồng, cần thanh toán 329,7 triệu đồng ban đầu, tương ứng với 30% giá trị xe. Trong hai năm đầu tiên, mỗi tháng trả 7,5 triệu đồng tiền gốc vay. Từ năm thứ ba trở đi, mỗi tháng trả tối đa 11,1 triệu đồng tiền gốc và lãi vay.

 

Tương tự, với mẫu SUV VinFast Lux SA2.0 phiên bản tiêu chuẩn, số tiền thanh toán ban đầu mà người mua xe phải trả là 459 triệu đồng. Trong hai năm đầu tiên, trả tiền gốc vay hàng tháng 10,5 triệu đồng. Từ năm thứ ba trở đi, khách phải trả cả gốc và lãi mỗi tháng tối đa 15,4 triệu đồng. Hai dòng xe của VinFast có thiết kế Italy, công nghệ Đức và độ an toàn đạt chuẩn 5 sao Asean NCAP.

 

Nhận Voucher mua nhà Vinhome trị giá 13% giá trị xe

 

Ngoài ra, nếu lựa chọn phương án thanh toán 100% và không vay ngân hàng, khách hàng mua xe VinFast Lux từ ngày 1/12 sẽ nhận một voucher mua nhà tại bất kỳ dự án nào của Vinhomes, với tổng giá trị bằng 13% giá xe.

 

Đây là những chính sách hỗ trợ do VinFast phối hợp cùng các đối tác xây dựng và cung cấp cho khách hàng, với mong muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu sản phẩm ô tô thương hiệu Việt với mức giá và chi phí hợp lý.

 

VinFast Lux với hai dòng sản phẩm bao gồm mẫu sedan Lux A2.0 và mẫu SUV Lux SA2.0 đều trang bị hộp số tự động 8 cấp, động cơ 2.0L, 6 túi khí, hệ thống âm thanh giải trí sống động tối đa 13 loa. Xe trang bị có các công nghệ an toàn hàng đầu như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)..., VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã được tổ chức đánh giá xe mới uy tín Asean NCAP xếp hạng 5 sao về độ an toàn.

vnexpress
Từ khóa nổi bật
vinfast vay mua xe VinFast LUX A2.0

Tư vấn khoản vay