Miễn phí chuyển tiền du học cho con qua MSB

Khách chuyển tiền du học lần đầu qua ngân hàng MSB sẽ được miễn phí hoặc giảm 20-40%, hạn mức chuyển tiền lên đến 35.000 USD.

Từ nay đến hết 31/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình ưu đãi chuyển tiển du học với hạn mức chuyển tiền một lần lên đến 35.000 USD. Thủ tục nhanh gọn chỉ trong 24 giờ tới hơn 190 quốc gia, hồ sơ chuẩn bị một lần duy nhất.

 

Cụ thể, giao dịch trên 10.000 USD nhận miễn phí chuyển tiền du học lần đầu, giao dịch dưới 10.000 USD giảm 20% hoặc 40% phí chuyển tiền và miễn thêm điện phí cho các lần giao dịch sau.

 

Ngân hàng MSB

Miễn phí chuyển tiền du học qua MSB

 

Ngoài ra, ngân hàng còn chuyển hoặc nhận ngoại tệ tại quầy (Mfly) tại hơn 270 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc với tỷ giá cạnh tranh, nguồn ngoại tệ dồi dào, đa dạng với hơn 20 loại ngoại tệ, miễn phí mua ngoại tệ mặt...

 

Theo đại diện MSB, với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, các gia đình và học sinh ngày càng quan tâm đến việc tiếp cận các nền giáo dục hiện đại ở nước ngoài. Đây là bước đệm quan trọng và là sự đầu tư cho tương lai của các bạn trẻ. Bên cạnh sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tài chính, kiến thức, kỹ năng... việc tìm kênh chuyển tiền uy tín, an toàn và thuận tiện cũng là ưu tiên của các bậc phụ huynh.

 

"Mang đến các ưu đãi và dịch vụ tiện ích, MSB luôn đồng hành và cùng chắp cánh cho ước mơ vươn tầm của của thế hệ trẻ", đại diện ngân hàng nhấn mạnh.

VNE
Từ khóa nổi bật
ngân hàng MSB

Tư vấn khoản vay