Chỉ trong tháng 1/2017, Mazda 6 phiên bản mới đã bán ra tới 600 chiếc tại thị trường ô tô Việt Nam.
Mới đây, Mazda Việt Nam đã công bố doanh số bán trong tháng 1/2017. Trong đó, Mazda 6 gây ấn tượng với doanh số tương đối khả quan dù mới ra mắt 1 tháng tại thị trường nước ta. Cụ thể, đã có 250 chiếc Mazda 6 được bán ra, 600 hợp đồng mua xe được ký kết. Các trang tin tức ô tô đánh giá rằng đây là một tín hiệu khả quan cho mẫu xe Nhật.
Mazda 6 chính thức trình làng phiên bản mới tại Việt Nam từ đầu tháng 1/2017. Chiếc xe được cải tiến khá nhiều với hệ thống giải trí Mazda Connect, an toàn i-Activsense hay kiểm soát gia tốc G -Vectoring Control (GVC).
Mazda 6 2017 sở hữu ngoại thất được làm mới khá nhiều chi tiết, mặt la-zăng xe có các thanh nan và hốc đèn sương mù mạ crôm. Đèn LED của xe có thể bật/tắt đèn tự động, cân bằng góc chiếu theo tải trọng và mở rộng góc chiếu khi đánh lái. Trong khi cụm đèn LED phía trước sử dụng công nghệ ALH có thể tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng.
Về nội thất, Mazda 6 lắp đặt hệ thống điều khiển trung tâm Mazda connect với màn hình cảm ứng 7inch, nút xoay điều khiển, ghế trước chỉnh điện nhớ vị trí, phanh điện tử thông minh, màn hình hiển thị ADD, âm thanh vòm 11 loa Bose, đầu DVD, kết nối USB, Bluetooth....
Ở Việt Nam, Mazda 6 2017 phân phối 3 phiên bản, trong đó 2 phiên bản tiêu chuẩn và Premium lắp đặt động cơ 2.0L, công suất tối đa 153 mã lực và 1 phiên bản sử dụng động cơ 2.5L, công suất tối đa 185 mã lực. Xe có giá bán tương ứng là 975 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn; 1,020 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.0L và 1,175 tỷ đồng cho phiên bản Premium 2.5L.
Mazda 6 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Thaco với 3.234 chiếc bán ra trong năm vừa qua.
Nguồn: ictnews.vn
Tư vấn khoản vay
18/09/2020
15/09/2020
11/09/2020
09/09/2020