PG Bank triển khai chương trình "Vay dễ dàng không màng lãi suất"

Bạn mơ ước sở hữu chiếc ô tô cho gia đình hay công việc, bạn đang khởi nghiệp với các dự án kinh doanh hay mở rộng quy mô kinh doanh hiện tại nhưng đang băn khoăn về lãi suất vay vốn. PG Bank sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn với chương trình “Vay dễ dàng, không màng lãi suất”.

 

Vay dễ dàng, không màng lãi suất

 

Từ ngày 11/01/2018 đến hết ngày 30/6/2018, Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ vay mua ô tô và bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động kinh doanh với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,49%/năm cùng nhiều phương án vay vốn linh hoạt khác. Không những thế, Khách hàng còn tiết kiệm thời gian, công sức và nhanh chóng thực hiện mong muốn của mình với sự hỗ trợ từ PG Bank.

 

Các hình thức ưu đãi đối với Khách hàng như sau:

 

Vay mua ô tô: Lãi suất chỉ từ 6,49%/năm.
 

• Vay bổ sung vốn lưu động ngắn hạn phục vụ hoạt động kinh doanh: Lãi suất chỉ từ 7,49%/năm.

 

Vay mua xe ngân hàng PGBank lãi suất ưu đãi

 

Điều kiện áp dụng

 

1. Khách hàng nhận ưu đãi theo nguyên tắc sau:

 

- Một HĐTD chỉ được hưởng 01 chương trình ưu đãi;

 

- Đối với những khoản vay giải ngân nhiều lần, lãi suất ưu đãi áp dụng cho từng Khế ước nhận nợ phát sinh trong thời gian ưu đãi (toàn bộ khoản vay phải thỏa mãn điều kiện của Chương trình). Khi kết thúc thời gian ưu đãi, lãi suất áp dụng đối với các Khế ước nhận nợ thuộc HĐTD đã ký đối với HĐTD giải ngân nhiều lần sẽ được xác định và điều chỉnh theo quy định về lãi suất cho vay đối với KHCN tại thời điểm ký HĐTD;

 

2. Đối với KHCN: yêu cầu Khách hàng phát hành thẻ Flexicard (không bắt buộc phát hành thẻ Flexicard đối với Khách hàng đang sử dụng loại thẻ này).

 

3. Trường hợp Khách hàng phát sinh khoản nợ quá hạn (bất kỳ khoản vay vốn theo chương trình ưu đãi và/hoặc các khoản vay vốn theo các sản phẩm tín dụng khác đã giải ngân tại PG Bank) từ nhóm 02 trở lên trong thời gian khoản vay được ưu đãi lãi suất thì:

 

- Các ưu đãi theo Chương trình đang áp dụng đối với khoản vay của Khách hàng sẽ kết thúc từ thời điểm phát sinh nợ quá hạn nhóm 2 trở lên, áp dụng đối với toàn bộ Khế ước nhận nợ thuộc HĐTD đã ký đối với HĐTD giải ngân nhiều lần được hưởng ưu đãi theo Chương trình của Khách hàng;

 

- Khách hàng không được hưởng lãi suất ưu đãi và các ưu đãi khác của Chương trình trong thời gian còn lại của Chương trình;

 

- Không truy thu phần lãi được hưởng lãi suất ưu đãi trước đó của Khách hàng.

 

4. Trường hợp Khách hàng đã trả hết nợ quá hạn, khoản vay trở về nhóm 01 và vẫn trong thời gian ưu đãi, Khách hàng không được tiếp tục áp dụng Chương trình theo quy định.

 

5. Không áp dụng Chương trình trong các trường hợp sau:

 

- Khách hàng tất toán 1 phần/toàn bộ dư nợ trước hạn trong thời gian triển khai Chương trình ưu đãi.

 

- Khách hàng phát sinh nợ quá hạn từ nhóm 2 trở lên tại thời điểm xét cấp tín dụng và thời điểm giải ngân.

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe tháng 1/2019 - Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe

Theo PGBank

Tư vấn khoản vay