Ra mắt chính thức Hyundai Elantra 2019 tại Việt Nam, giá từ 580 triệu

Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu Huyndai Elantra 2019 tại Việt Nam với nhiều thay đổi khác biệt so với phiên bản cũ. Elantra 2019 được niêm yết giá bán lẻ từ 580 triệu đồng.

Elantra là một trong những mẫu xe đáng chú ý của thương hiệu xe hơi số một Hàn Quốc tại Việt Nam. 4 tháng đầu năm 2019, đã có tổng cộng 2.489 xe Hyundai Elantra được giao đến tay khách hàng.

 

huyndai elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

 

Elantra góp mặt trong phân khúc xe sedan hạng C tại Việt Nam và cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi đình đám như Mazda 3, Kia Cerato, ...

 

Phiên bản Elantra 2019 ra đời được nâng cấp về cả thiết kế và công nghệ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt một lựa chọn chất lượng và giá cả hợp lý trong phân khúc xe hạng C.

 

Ngoại thất Hyundai Elantra 2019

 

Elantra 2019 sở hữu bộ thông số kích thước tổng thể lớn hơn người tiền nhiệm: Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.620 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 mm. Với bộ thông số kích thước lớn hơn, phiên bản mới của Elantra mang đến cho người dùng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn

 

ngoại thất xe ô tô huyndai elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 mang bộ thông số kích thước lớn hơn phiên bản cũ

 

Tiếp tục theo làn sóng trẻ hóa thiết kế các mẫu xe, Elantra phiên bản nâng cấp có ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới "Sensual Sportiness" mang đến cảm giác mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Phần lưới tản nhiệt to bản được bố trí sắc nét "vót nhọn" về hai bên với dạng nan đang từ trên xuống như thác nước. 

 

ngoại thất xe huyndai elantra 2019

Đầu xe Hyundai Elantra 2019 với phần lưới tản nhiệt ấn tượng

 

Tổng thể phần đầu xe của Elantra trở nên dữ dằn và tinh tế hơn với cụm đèn pha LED được bố trí 4 Projector bao gồm nhiều bóng LED nhỏ bên trong mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt và sự hiện đại, cá tính cho phần đầu xe.

 

Tương tự như đầu xe, phần đuôi xe của Elantra 2019 cũng được thiết kế lại và đặc biệt ấn tượng với cụm đèn hậu dạng tia sét với các dải LED hình chữ "L" sắc sảo. Cụm đèn hậu mới được bố trí kéo dài đến gần vị trí trung tâm và được "vót nhọn" dần về bên trong với sự hiện diện của dòng chữ Elantra cũng như Logo Hyundai mạ crome sáng bóng.

 

Đuôi xe huyndai elantra 2019

 

Đuôi xe Hyundai Elantra 2019 ấn tượng với cụm đèn hậu dạng tia sét

 

Ngoài ra, Hyundai Elantra 2019 được trang bị bộ vành thiết kế thể thao dạng xương cá, kết hợp với phần trụ C được hạ thấp xuống mang đến cảm giác thể thao, cá tính hơn.

 

Chi tiết nội thất Hyundai Elantra 2019

 

Được tạo hình dựa trên triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) tiếp tục mang đến cho người dùng một diện mạo trẻ trung và hiện đại.

 

Hãng xe Hàn Quốc tạo ra sự mới mẻ đến từ bảng đồng hồ mới, cửa thông gió mới và cụm điều khiển hệ thống điều hòa cũng như các khay chứa đồ được bố trí lại mang đến sự hài hòa và dễ sử dụng hơn cho người dùng.

 

Nội thất xe huyndai elantra 2019

Cabin Elantra 2019 được bố trí hài hòa và trẻ trung

 

Elantra 2019 mang trên mình cả một bầu trời công nghệ, tiện nghi khi được nhà sản xuất ưu ái trang bị thêm các tính năng như sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vô lăng, màn hình trung tâm 7 inch được tích hợp Apple Carplay.

 

Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng có sẵn trên phiên bản cũ như cửa sổ trời, cốp mở điện thông minh, đèn pha và gạt mưa tự động, cảm biến áp suất lốp, ..

 

Nội thất xe huyndai elantra

Bảng taplo Hyundai Elantra 2019

 

Động cơ và khả năng vận hành của Hyundai Elantra 2019

 

Elantra 2019 tiếp tục sử dụng hai phiên bản động cơ gồm: Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 152 mã lực và mô men xoắn cực đại 196 Nm. Nhà sản xuất cho biết, động cơ đã được tinh chỉnh để giảm tiêu hao nhiên liệu và tăng độ bền. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

 

Biến thể thứ hai là động cơ xăng Gamma II 1.6L cho công suất tối đa 128 mã lực và mô men xoắn cực đại 154,5 Nm. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

 

Động cơ xăng xe huyndai elantra 2019

Động cơ xăng 2.0L trên Hyundai Elantra 2019

 

Elantra mới được bổ sung thêm một chế độ vận hành Smart (thông minh) bên cạnh 3 chế độ lái có sẵn trên phiên bản cũ là Eco (tiết kiệm), Normal (thông thường), Sport (thể thao). Tùy chọn chế độ vận hành phù hợp theo tốc độ cũng như điều kiện di chuyển sẽ mang đến cho người lái sự thoái mái và tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

 

Elantra 2019 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS tương tự với Elantra Sport với độ cứng của vô lăng biến thiên theo dải tốc độ mang đến sự an toàn cho người dùng khi điều khiển xe trên cao tốc.

 

Hyundai Elantra 2019 phiên bản Sport

 

Elantra Sport là biến thể đậm chất thể thao, cá tính hơn phiên bản thường với những sự thay đổi về cả nội thất, ngoại thất cũng như khả năng vận hành.

 

huyndai elantra 2019 phien ban sport

Hyundai Elntra Sport 2019 mang bộ bodykit cá tính

 

Sự khác biệt ở bề ngoài của phiên bản Sport chính là bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, ốp hai bên sườn to bản, cánh gió phía trên đuôi xe và bộ đôi ống xả được tạo hình phá cách. 

 

Nội thất phiên bản Sport cũng được tạo hình trẻ trung hơn với các chi tiết bọc da có tông màu đen, đỏ chủ đạo. Vô lăng xe dạng D-cut đáy phẳng, tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

 

Một số điểm nhấn đáng chú ý trên phiên bản Sport như các chi tiết trang trí làm từ chất liệu nhôm, bàn đạp bọc nhôm và bậc cửa ốp kim loại. Phần tựa lưng của ghế được thêu thêm chữ Sport.

 

Elantra Sport được trang bị khối động cơ xăng tăng áp 1.6L cho công suất 204 mã lực và mô men xoắn 265 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Phiên bản Sport vẫn được duy trì hệ thống treo sau đa điểm và đĩa phanh lớn hơn nhằm mang đến sự an toàn và giúp người điều khiển có trải nghiệm phấn khích và thú vị hơn.

 

Giá bán chi tiết Huyndai Elantra 2019

 

Elantra 2019 được bán ra với 4 phiên bản có giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm thuế VAT) từ 580 đến 769 triệu đồng.

 

Phiên bản Giá bán (triệu đồng)
Elantra 1.6 MT 580
Elantra 1.6 AT 655
Elantra 2.0 AT 699
Elantra Sport 1.6T 769

 

Theo oto.com.vn
Từ khóa nổi bật
huyndai elantra 2019 Huyndai

Tư vấn khoản vay