Sắm xế cưng mùa Covid giảm ngay lãi suất cùng Topbank

 

Khách hàng đăng ký vay mua xe tại các ngân hàng đối tác của Topbank sẽ được sẽ được giảm lãi suất trực tiếp trên biểu lãi suất hiện hành. Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết ngày 30/6/2020.

Để chia sẻ khó khăn với khách hàng vượt qua dịch Covid-19, Topbank chính thức triển khai chương trình giảm lãi suất vay mua xe ô tô tại các ngân hàng đối tác như: VIB, VPBank, LienVietPostBank, Eximbank, Standard Chartered, Vietinbank, Techcombank, BIDV, Vietcombank, Shinhan Bank... 

 

Giảm lãi suất vay mua xe

 

Giảm 0,3% lãi suất khi vay mua xe tại 20 ngân hàng đối tác

 

Theo đó khi đăng ký vay mua xe tại tất cả các ngân hàng đối tác của Topbank, khách hàng sẽ được giảm 0,3% lãi suất năm đầu của khoản vay đó.

 

Những ai được hưởng ưu đãi:

 

  • Khách hàng đăng ký vay mua xe tại trang web topbank.vn hoặc fanpage của Topbank "Topbank.vn - Số 1 về so sánh tài chính"
  • Khách hàng mới hoặc khách hàng cũ đã từng có quan hệ tín dụng với Ngân hàng đối tác nhưng không phát sinh dư nợ trong vòng 06 tháng gần nhất.

  • Khách hàng chưa đăng ký vay vốn qua bất kỳ kênh phân phối nào khác của ngân hàng đối tác.

  • Ngân hàng đối tác là Ngân hàng trong danh sách được nhân viên của Topbank.vn hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các ngân hàng đối tác được hiển thị thêm thông tin ưu đãi giảm lãi suất trên website Topbank.vn

 

Thời gian ưu đãi lãi suất

 

Khách hàng đăng ký vay từ ngày 28/04/2020 đến hết ngày 30/06/2020 Khoản vay giải ngân trước ngày 30/07/2020

 

Cách thức trả ưu đãi:

 

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày giải ngân thành công, khách hàng chụp lại 2 trang đầu của Hợp đồng tín dụng kèm theo thông tin tài khoản nhận thưởng của vợ hoặc chồng khách hàng sau đó gửi email đến địa chỉ: support@topbank.vn. Tiêu đề email ghi theo cấu trúc “Thông báo giải ngân thành công – [Họ tên quý khách] - [Số điện thoại của quý khách]” .

 

Topbank.vn sẽ gửi lại mail xác nhận khách hàng hợp lệ của chương trình và thanh toán số tiền ưu đãi vào tài khoản chỉ định của khách hàng vào ngày 30 của tháng tiếp theo.

 

Đăng ký tư vấn vay mua xe ô tô theo chương trình ưu đãi hoặc gọi điện đến hotline (024) 3 7822 888 để biết thêm thông tin chi tiết.

Từ khóa nổi bật
vay mua xe trả góp

Tư vấn khoản vay