SUV hiệu suất Hyundai Tucson N đang được phát triển

Hãng xe Hàn Quốc xác nhận đang phát triển Hyundai Tucson N.

 

Giám đốc cấp cao của Hyundai đã xác nhận hãng đang phát triển phiên bản hiệu suất cao của mẫu xe Tucson. Mẫu SUV đỉnh cao sẽ có thương hiệu N và sẽ là sự bổ sung quan trọng trong dòng xe thể thao đang mở rộng của Hyundai. Đích thân ông Byung Kwon Rhim - giám đốc bán hàng của Hyundai – đã lên tiếng xác nhận điều này trong buổi lễ ra mắt Santa Fe mới tại Hàn Quốc. Khi được hỏi về thương hiệu phụ N, ông Rhim cho biết: "Tucson đang được phát triển và các mẫu xe khác sẽ đến sau đó", trang tin Auto Express trích dẫn.

 

 

SUV hiệu suất Hyundai Tucson N đang được phát triển

 

Mẫu hatchback hiệu suất cao Hyundai i30 N vừa ra mắt thị trường toàn cầu nhưng đáng tiếc là không đến Mỹ. Tuy nhiên, Hyundai vừa tiết lộ mẫu xe Veloster N dành cho thị trường Mỹ tại triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1 vừa qua. Xe sẽ sản sinh công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 353Nm từ động cơ tăng áp 2 lít và được trang bị hệ thống treo tinh chỉnh thể thao.

 

Mặc dù hãng xe Hàn Quốc không tiết lộ thêm chi tiết về Hyundai Tucson N nhưng dường như mẫu xe này sẽ có động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh tương tự. Hệ thống treo cứng hơn, phanh lớn hơn và lốp thể thao có thể cũng sẽ là một phần của gói trang bị. Không rõ liệu Tucson N có đến Mỹ hay không. Trong bối cảnh nhu cầu SUV tại nước này là rất lớn, không loại trừ khả năng mẫu xe hiệu suất này sẽ được bán ra tại đây.

 

Theo banxehoi.com

Từ khóa nổi bật
SUV Hyundai thị trường ô tô

Tư vấn khoản vay