Tổng hợp khuyến mãi VNPAYQR đón bão quà tặng

Từ 15/4 đến hết ngày 15/6/2018, khách hàng khi thanh toán qua QR Pay sẽ được hoàn tiền trực tiếp hoặc sử dụng các dịch vụ ăn uống, thời trang, taxi, vận tải và thanh toán qua QR Pay tại gần 700 cửa hàng, các hãng taxi và xe khách trên toàn quốc.

Giới thiệu về cổng thành toán VNPAY

 

Cổng thanh toán VNPAY do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) xây dựng và vận hành.

 

Cổng thanh toán VNPAY là cổng trung gian kết nối các đơn vị kinh doanh với ngân hàng, cho phép khách hàng sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng, công nghệ thanh toán bằng mã QR (QR Code) trên ứng dụng Mobile Banking để thanh toán các giao dịch.

 

Cổng thanh toán VNPAY cung cấp giải pháp tăng doanh thu cho doanh nghiệp bằng việc phát triển các công cụ thanh toán trực tuyến đơn giản, thuận tiện cho khách hàng và doanh nghiệp ở mọi quy mô và hình thức kinh doanh:

 

Ứng dụng Mobile Banking (ngân hàng trên điện thoại di động) của các ngân hàng (Agribank, VCB, BIDV, Vietinbank, IVB, NCB) bằng tính năng quét mã VNPAYQR. Thẻ ATM/Tài khoản nội địa Thẻ quốc tế Visa, Master, JCB.

 

mui tenXem chi tiết: Cùng VietinBank vi vu Hàn Quốc khi thanh toán qua QR Pay QR Pay

 

QRPay - Ưu đãi khuyến mãi

Khuyến mãi QRPay - Nhận ngàn ưu đãi 

 

Chương trình ưu đãi khuyến mãi khi quét QRPAY từ 15/4 đến hết ngày 15/6/2018

 

  • Ưu đãi 1: Hoàn tiền trực tiếp

 

Theo đó, đối với hình thức hoàn tiền trực tiếp, khách hàng sẽ được hoàn 100.000 đồng cho mỗi giao dịch có giá trị từ 500.000đ trở lên (tối đa 5 lần) khi thanh toán bằng tính năng QR Pay thành công trên SmartBanking các ngân hàng đối tác tại các nhà hàng ThaiExpress, KingBBQ, Tasaki BBQ, Sushi Kei, Hải sản Biển Đông, HOTTO, Hotpot Story hoặc hệ thống thời trang Canifa, Eva de Eva, Elise, GenViet, Adam Store…

 

  • Ưu đãi 2: Hoàn tiền với các ngành hàng taxi và xe khách 

Đối với các điểm áp dụng khuyến mại ngành hàng taxi & xe khách (như Taxi Thành Công, ABC, Vina Sao, Nội Bài, xe khách Bình An…) khách hàng được hoàn trực tiếp 30.000 đồng cho mỗi giao dịch có giá trị từ 60.000 VNĐ trở lên, tối đa 10 lần trong toàn thời gian diễn ra chương trình. Thời gian hoàn tiền vào thứ 4 mỗi tuần, danh sách khách hàng nhận giải hoàn tiền sẽ được đăng và cập nhật hàng tuần trên website http://www.vnpayqr.vn

 

  • Ưu đãi 3: Quay số may mắn 

Đối với Hình thức quay số may mắn, với mỗi giao dịch thanh toán thành công bằng tính năng QR Pay trên SmartBanking, khách hàng sẽ nhận 1 mã dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng 01 giải Nhất là 01 voucher tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm (dành cho 2 người) trị giá 50 triệu đồng.

 

Thêm vào đó, với các khách hàng có doanh số cao nhất trong chương trình (tối thiểu từ 10.000.000 VND) có cơ hội trúng 1 trong 10 voucher vé máy bay trị giá 5 triệu đồng/giải. Chi tiết chương trình tại: https://khuyenmai.vnpayqr.vn/ hoặc hotline 1900 55 55 77.

 

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay