Doanh số của Audi tại Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng trong tháng 4, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái lên thành 52.288 chiếc nhờ mẫu xe compact sedan A4 với trục cơ sở kéo dài được sản xuất tại địa phương.
Tổng kết tháng 4, doanh số của Audi tại Trung Quốc tăng 14%
Doanh số của Audi tại Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng trong tháng 4, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái lên thành 52.288 chiếc nhờ mẫu xe compact sedan A4 với trục cơ sở kéo dài được sản xuất tại địa phương.
Theo tin tức ô tô, doanh số tháng 4 của Audi tại Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng. Theo đó, doanh số của hãng tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái lên thành 52.288 chiếc nhờ mẫu xe compact sedan A4 với trục cơ sở kéo dài được sản xuất tại địa phương.
FAW-Volkswagen cho biết trong tháng trước, số xe A4 với trục cơ sở kéo dài bán ra tăng 44% so với năm ngoái lên thành 12.499 chiếc. Được biết, FAW-Volkswagen là công ty liên doanh của Tập đoàn Volkswagen với China FAW Group Corp. Theo đó, F-V chịu trách nhiệm đối với việc sản xuất và doanh số của Audi tại Trung Quốc. Ngoài ra, FAW-VW cũng công bố doanh số tháng 4 của các mẫu Audi được sản xuất tại địa phương khác, tuy nhiên, số xe bán ra của mẫu sedan cỡ lớn A8 với trục cơ sở kéo dài mà có mặt tại Trung Quốc vào ngày 8/4 không được tiết lộ.
Hình ảnh đuôi xe Audi A4
Cập nhật lãi suất vay mua xe ô tô tháng 5/2018 chi tiết nhất
Được biết, doanh số của mẫu crossover Q5 hạng trung tăng 14% lên thành 10.658 chiếc, trong khi số xe bán ra của mẫu crossover compact Q3 tăng 6,8% lên thành 6.602 chiếc. Doanh số của mẫu sedan hạng trung A6 với trục cơ sở kéo dài cũng tăng 4,3% lên thành 11.725 chiếc. Bên cạnh đó, FAW-VW cho biết mẫu hatchback A3 cũng ghi nhận doanh số 6.690 chiếc, tuy nhiên, họ không tiết lộ con số này thay đổi như thế nào so với năm ngoái. Ngoài ra, FAW-VW cũng không tiết lộ doanh số của các mẫu xe nhập khẩu của Audi tại Trung Quốc trong tháng trước.
Tính đến tháng 4 năm nay, doanh số của Audi tại thị trường ô tô Trung Quốc đã tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái lên thành 206.558 chiếc. Audi vẫn đang phục hồi sau vụ tẩy chay bởi các đại lý. Được biết, các đại lý đã phản đối kế hoạch mở kênh phân phối thứ hai tại Trung Quốc của Audi. Doanh số của hãng trong năm ngoái đã giảm mạnh cho đến khi Audi hoãn đề xuất của mình hồi tháng 5.
Ngoài Audi, hai thương hiệu xe hơi hạng sang lớn khác của Đức, Mercedes-Benz và BMW, vẫn chưa công bố doanh số của hãng tại Trung Quốc trong tháng 4.
Theo DDDN
Tư vấn khoản vay
18/09/2020
15/09/2020
11/09/2020
09/09/2020