TOPBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT QUA DỊCH COVID-19

Topbank xin thông báo đảm bảo cung cấp các thông tin tài chính và dịch vụ tư vấn vay vốn, mở thẻ xuyên mùa dịch Covid-19 và hoàn toàn miễn phí cho Quý Khách.

 

Topbank tư vấn tài chính xuyên mùa dịch

 

Kính gửi Quý Khách,

 

Topbank xin gửi đến Quý khách và gia đình lời chúc sức khỏe chân thành nhất.

 

Chúng ta đã chính thức bước vào giai đoạn cách ly toàn xã hội theo chỉ thị của Thủ Tướng Chính Phủ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dân cả nước. Trong thời gian vừa qua Topbank đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới việc tiếp tục sử dụng các dịch vụ Topbank đang cung cấp. Vậy Topbank xin thông báo, Topbank cam kết đảm bảo cung cấp tất cả các dịch vụ tư vấn tài chính như bình thường và không bị gián đoạn.

 

Tất cả các chuyên gia tư vấn tài chính của Topbank vẫn sẽ đảm bảo sẵn sàng cung cấp cho Quý khách hàng các thông tin tài chính một cách nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí:

 

  • Cung cấp thông tin về lãi suất tiền gửi, lãi suất vay ngân hàng, lãi suất vay của các tổ chức tài chính
  • Cung cấp thông tin về chương trình ưu đãi từ các ngân hàng và tổ chức tài chính.
  • Tư vấn vay vốn mua nhà
  • Tư vấn vay vốn mua xe
  • Tư vấn vay tín chấp
  • Tư vấn mở thẻ tín dụng

 

Bên cạnh đó, các ngân hàng đối tác của Topbank như Techcombank, BIDV, Vietcombank, VPBank, HSBC, ShinhanBank, Standard Chartered Bank....vẫn duy trì hoạt động như bình thường. Bởi vậy mọi nhu cầu tài chính của Quý Khách hàng vẫn sẽ được xử lý kịp thời.

 

Hi vọng với những giải pháp tài chính Topbank đưa ra trong thời gian này sẽ giúp Quý Khách lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

 

Topbank xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn các giải pháp tài chính do Topbank cung cấp. Topbank cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ cùng Quý Khách hàng vượt qua dịch Covid-19. 

 

Trân trọng,

 

Topbank
Từ khóa nổi bật
Corona Covid-19

Tư vấn khoản vay