Topbank.vn: Kênh so sánh tài chính nổi bật trong lĩnh vực fintech

Việt Nam hiện có gần 50 công ty khởi nghiệp công nghệ về lĩnh vực tài chính (Fintech). Topbank.vn là một trong đó có một số những cái tên nổi bật.

Hiện nay, điện thoại di động mà chủ yếu là điện thoại thông minh, đã thâm nhập đến 69% dân số Việt Nam. Trong khi đó, chỉ mới hơn 31% người Việt có tài khoản ngân hàng. Hai điều kiện này cùng với việc tiếp cận internet dễ dàng bằng chi phí thấp đã tạo cơ hội cho các Fintech phát triển, cung ứng các dịch vụ tài chính với giá cả phải chăng hơn và tận dụng cả nhóm khách hàng vốn chưa tìm đến với các dịch vụ của ngân hàng truyền thống.

 

topbank.vn

Điều kiện ở Việt Nam thuận lợi cho Fintech phát triển 

 

Do được phát triển trên nền tảng hệ thống công nghệ thông tin và viễn thông không cần mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp như ngân hàng, mà các sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp Fintech cung ứng đã và đang thu hút được một số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là người dân sống ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, hải đảo khó tiếp cận với dịch vụ ngân hàng, thiếu hiểu biết về thông tin thực tế hay chính sách của ngân hàng.

 

Một trong những fintech nổi bật với ứng dụng so sánh lãi suất ngân hàng và tư vấn tài chính là Topbank.vn, một kênh đối tác của ngân hàng tư vấn cho khách hàng khi băn khoăn với việc vay vốn. 

 

topbank.vn

Khách hàng có thể truy cập website Topbank.vn hoặc liên hệ hotline: (024) 3 7822 888 để được cập nhật, tư vấn thông tin chính xác nhất về gói vay vốn ngân hàng

 

Không cần phải truy cập từng website ngân hàng, thậm chí tìm kiếm liên hệ với từng chuyên viên tín dụng ngân hàng, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, đăng kí thông tin về nhu cầu và điều kiện tài chính cá nhân, đội ngũ chuyên gia của Topbank.vn sẽ liên hệ trực tiếp và miễn phí tới từng khách hàng.

 

Việc đăng kí tư vấn online sẽ giúp bạn so sánh khách quan, tiết kiệm rất nhiều thời gian, cắt giảm tối đa những chi phí tư vấn tài chính khác. Ngoài tiết giảm được chi phí, thời gian thì biết được kết quả nhanh chóng giúp khách hàng chủ động trong việc vay vốn kinh doanh.

 

Xem thêm: 5 lợi ích cho khách hàng khi đăng kí vay vốn ngân hàng trực tuyến

 

Thay vì việc để lại thông tin ở các ngân hàng và các nhân viên gọi đến và bạn không thể nhớ được thông tin lãi suất ngân hàng nào, chính sách của ngân hàng nào, bạn sẽ có thể cảm thấy “bị làm phiền” khi nhận được quá nhiều cuộc gọi.

 

Không cần gõ cửa từng ngân hàng để xin tư vấn, chỉ cần nhập thông tin cần tư vấn, cùng lúc cho phép tìm kiếm các gói vay, so sánh sản phẩm của nhiều ngân hàng với nhau. Đồng thời cung cấp thông tin chi tiết, điều kiện vay, hỗ trợ tư vấn trực tiếp với chuyên viên tín dụng để giúp đỡ khách hàng vay vốn ngân hàng thành công.

 

đăng ký vay mua nhà

Đăng kí tư vấn hỗ trợ khoản vay mua nhà dễ dàng qua kênh đăng kí Online

 

Hiện nay có trên 40 công ty Fintech hoạt động tại Việt Nam cùng với các dịch vụ tài chính đa dạng như thanh toán, chuyển tiền, huy động vốn, tư vấn và quản lý tài chính… Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 diễn ra mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực thì sự phát triển sâu rộng của các công ty công nghệ tài chính Fintech trên thế giới và Việt Nam là một biểu hiện sinh động của trào lưu trên, tạo ra khả năng tăng cường tiếp cận dịch vụ ngân hàng – tài chính, gia tăng giá trị cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

Theo Thị trường ngân hàng Việt Nam
Từ khóa nổi bật
Topbank.vn so sánh tài chính

Tư vấn khoản vay