Ước tính khoản vay và giá trị xe mua – tiện ích nổi bật của website Topbank.vn

Trước khi mua xe, người mua cần tham khảo rất nhiều yếu tố: từ mục đích, loại xe, màu xe, thậm chí cả thời gian mua xe... Có thể nói, giá xe là yếu tố gần như quan trọng nhất. Ước tính được giá trị xe mình có thể mua dựa trên điều kiện tài chính sẽ giúp bạn giảm bớt rất nhiều băn khoăn và dễ dàng lựa chọn chiếc xe phù hợp.

Trang website so sánh tài chính Topbank.vn không chỉ được biết đến như một công cụ so sánh lãi suất của các ngân hàng với gói vay mua xe, vay mua nhà trả góp, vay tín chấp…mà còn mang đến cho người dùng chức năng tính toán đơn giản, dễ dàng sử dụng và nhiều tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ mô tả chi tiết người dùng sử dụng trang web để đạt được hiệu quả cao nhất.

 

Xem thêm: 5 lợi ích cho khách hàng khi đăng kí vay vốn trực tuyến

 

công cụ tính toán topbank.vn

 

Giao diện thân thiện với người sử dụng

Với giao diện đơn giản không gây khó khăn với người dùng, Topbank cho phép người dùng điều chỉnh thông tin tùy ý. Dựa trên những tiêu thức tính toán của ngân hàng, Topbank.vn sẽ hiển thị kết quả ước tính gần chính xác nhất.

 

công cụ ước tính của Topbank.vn

 

Công cụ tính toán này đơn giản khi người vay chỉ cần nhập những thông số cơ bản, ngắn gọn và quan trọng nhất:

 

- Số tiền hiện có: số vốn bạn đã tích lũy được. khi vay ngân hàng mua xe trả góp, bắt buộc bạn phải có vốn để mua cũng như chuẩn bị cho các khoản phí khác ngoài giá xe (phí đăng kiểm, biển số xe…)

 

- Số tiền bạn có thể trả hàng tháng: để xác định được số tiền bạn có thể trả từng tháng, bạn phải căn cứ vào chính nguồn thu nhập của mình cùng với các chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, khoản trả nợ hàng tháng bằng 40% số tiền bạn thu nhập được sẽ là mức an toàn nhất.

 

- Thời gian trả góp mong muốn: theo quy định hiện hành, các ngân hàng hỗ trợ cho vay mua xe trả góp trong thời gian tối đa 8 năm. Để tránh tâm lý trả nợ trong thời gian dài, bạn nên lựa chọn thời gian vay vốn từ 1-8 năm.

 

- Lãi suất trung hạn: Điền thông tin mức lãi suất trung hạn của các ngân hàng

 

Xem thêm: Top 4 ngân hàng cho vay mua xe ô tô tốt nhất 2017

 

Ví dụ:

Khi bạn đã có vốn tự có mua xe là 200 triệu đồng, với thu nhập của 2 vợ chồng hàng tháng là 18-20 triệu, bạn dự tính dành ra 9 triêu đồng để chi trả khoản vay trong vòng 5 năm, với mức lãi suất trung hạn dự tính là 11%/năm. Vậy, bạn có thể được ngân hàng cho vay mua xe số tiền là 414 triệu đồng, và giá trị xe bạn có thể lựa chọn là 614 triệu đồng. Với mức giá xe này, bạn có thể lựa chọn các dòng xe, đời xe đa dạng. 

 

công cụ ước tính giá xe

 

Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hành cách thức vay vốn an toàn và hiệu quả lâu dài

Không chỉ dừng lại việc cung cấp công cụ tính toán và so sánh lãi suất, Topbank.vn với đội ngũ chuyên viên tín dụng nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất với mình dựa trên nhiều yếu tố: nhu cầu vay vốn, thời gian vay, mức lãi suất ưu đãi nhất...

Khách hàng quan tâm đến khoản vay mua xe trả góp có thể liên hệ theo hotline: (024) 3 7822 888 hoặc để lại thông tin cần tư vấn tại đây.

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN VAY MUA XE TRẢ GÓP NGÂN HÀNG

 

đăng kí tư vấn vay mua xe

 

Tư vấn khoản vay