Ưu đãi Maritime Bank: Chạm thanh toán Samsung Pay, nhận ngay Samsung Galaxy S9+

Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 4/5 đến 31/7/2018, khi khách hàng thanh toán với thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay sẽ có cơ hội nhận ngay hoàn tiền 300.000 đồng cho giao dịch đầu tiên cùng quà tặng Samsung Galaxy S9+ siêu chất.

Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 4/5 đến 31/7/2018, khi khách hàng thanh toán với thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay sẽ có cơ hội nhận ngay hoàn tiền 300.000 đồng cho giao dịch đầu tiên cùng quà tặng Samsung Galaxy S9+ siêu chất.

 

Ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng Maritime Bank 2018

 

Ưu đãi thẻ tín dụng Maritime Bank Mastercard

 

Bắt kịp xu hướng thanh toán công nghệ thời thượng, Maritime Bank đã chính thức bắt tay cùng Samsung Pay để triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chương trình được triển khai từ ngày 4/5 đến 31/7/2018. Với chương trình ưu đãi lần này khách hàng sẽ có cơ hội nhận được Samsung Galaxy S9+ mỗi tuần cùng hàng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Các ưu đãi chính:

  • Ưu đãi hoàn tiền 50% tối đa 200.000 đồng/giao dịch cho khách hàng khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay bằng thẻ tín dụng Maritime Bank. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 1 lần hoàn tiền trong suốt thời gian triển khai chương trình.
  • Hoàn ngay 100.000 đồng khi đăng ký thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay.
  • Tặng ngay 20 pin sạc dự phòng Samsung mỗi tuần cho 20 khách hàng có tổng chi tiêu lớn nhất từ thứ 2 đến thứ 21 trong tuần.

 

Ưu đãi đặc biệt:

Nhận ngay 01 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ trị giá 24.990.000 đồng dành cho khách hàng có tổng chi tiêu lớn nhất trong tuần.

 

>>>> Xem thêm: Đón bão quà tặng khi quét QR Pay trên BIDV SmartBanking

 

Điều kiện tham gia chương trình:

 

  • Áp dụng với khách hàng là toàn bộ chủ thẻ tín dụng quốc tế Mastercard do Maritime Bank phát hành (Thẻ ghi nợ Quốc tế Maritime Bank Mastercard, Thẻ Tín dụng Maritime Bank Mastercard, Thẻ Meed, Thẻ đồng thương hiệu Maritime Bank – LOTTE Mart).
  • Khách hàng có trách nhiệm lưu giữ hóa đơn/ chứng từ liên quan đến giao dịch (như hóa đơn thanh toán thẻ, lịch sử giao dịch trên Samsung Pay và hóa đơn mua hàng) và phải cung cấp đầy đủ cho Maritime Bank khi có yêu cầu. Số tiền trên mỗi hóa đơn mua hàng phải khớp đúng với số tiền trên mỗi hóa đơn thanh toán thẻ tương ứng.
Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay