VPBank hợp tác cùng Be Group phát triển hệ sinh thái tài chính công nghệ

VPBank hợp tác với Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) nâng tầm hệ sinh thái tài chính công nghệ nhằm tối ưu hóa các nhu cầu tài chính của khách hàng.  

Lễ ký hợp tác chiến lược VPBank và BeGroup

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc BE GROUP (trái) và ông Fung Kai Jin - Phó tổng giám đốc VPBank thực hiện nghi thức ký kết

 

Phát triển dịch vụ tài chính beFinancial

 

beFinancial là nền tảng tài chính trên nền tảng di động do Be Group phát triển. Với nền tảng tài chính mới này Be Group sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dân, doanh nghiệp vừa và nhỏ liên quan tới những nhu cầu tài chính.

 

“beFinancial” được tích hợp chức năng thanh toán, tích lũy điểm thưởng và các dịch vụ tài chính khác của VPBank trên nền tảng công nghệ của Be.

 

Trong năm 2019, BE GROUP và VPBank sẽ dựa trên thế mạnh của nhau để đẩy mạnh ra mắt các dịch vụ thanh toán, tài chính cho khách hàng cá nhân, đối tượng tài tài xế và khách hàng doanh nghiệp. Với từng nhóm đối tượng, BE GROUP và VPBank sẽ cung cấp các tính năng phù hợp.

 

Tích hợp tính năng thanh toán trong ứng dụng be cho khách hàng cá nhân

 

Đối tượng khách hàng cá nhân sẽ được ưu tiên cung cấp các tính năng thanh toán của VPBank ngay trong ứng dụng "be". Khách hàng có thể sử dụng "be" để thanh toán các dịch vụ vận chuyển của "be", nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng không cần phải dùng tiền mặt. 

 

Ngoài ra, VPBank sẽ hợp tác với Be Group để phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ đồng thương hiệu.

 

Với thẻ này, ngoài các chức năng thanh toán thông thường, khách hàng sẽ có cơ hội để tích lũy thêm điểm thưởng, được hoàn tiền khi thanh toán và hưởng nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

 

Phát triển hệ thống quản lý tài chính minh bạch cho tài xế.

 

Với tài xế, sự hợp tác của BE GROUP và VPBank sẽ mang tới nền tảng quản lý tài chính, thanh toán rõ ràng, minh bạch nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật giúp tăng hiệu quả công việc cho tài xế. 

 

Bên cạnh đó, những tài xế của ứng dụng "be" sẽ được sử dụng những dịch vụ tài chính do VPBank thiết kế dành riêng cho họ, được ưu đãi về lãi suất và thời hạn vay khi có nhu cầu vay vốn để mua ô hoặc xe máy.

 

Sự hợp tác lần này của Be Group với VPBank là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển hệ sinh thái công nghệ mở của Be Group. Trong tương lai Be Group sẽ tiếp tục đầu tư để phát mở rộng nền tảng tài chính của mình, cạnh tranh trực tiếp với các nền tảng như Grab...

Vietnamfinance
Từ khóa nổi bật
VPbank

Tư vấn khoản vay