Western Union tung một tỷ đồng ưu đãi khách hàng

Với số tiền giao dịch hoặc nhận chỉ từ 1.000 USD, khách hàng có cơ hội trúng thẻ quà tặng trị giá lên tới 10 triệu đồng.

 

Từ nay đến 15/10, Western Union triển khai chương trình "Giao dịch ngay, nhanh tay trúng lớn cùng Western Union". Chương trình có 41 giải nhất, mỗi giải là một thẻ quà tặng trị giá 10 triệu đồng, 746 giải nhì mỗi giải là thẻ quà tặng trị giá một triệu đồng. Không giới hạn số lần tham gia chương trình.

 

Western Union khuyến mại

Western Union tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

 

Western Union hợp tác với 11 ngân hàng triển khai chương trình quay số trúng thưởng "Giao dịch ngay, nhanh tay trúng lớn cùng Western Union" với tổng giá trị hơn một tỷ đồng. Chương trình diễn ra tại các ngân hàng Agribank, BIDV, ACB, Vietinbank, VPBank, SEABank, SCB, MBBank, Martime Bank, ABBank và SHB.

 

Theo đó khách hàng chuyển bất cứ khoản tiền nào từ Việt Nam ra nước ngoài hoặc nhận tiền tối thiểu 1.000 USD (tương đương 23 triệu đồng) từ nước ngoài về Việt Nam thông qua dịch vụ Western Union đều có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng.

 

Western Union đang triển khai dịch vụ giao tiền nhanh tận nhà trong vòng 48 tiếng cho người nhận từ Nhật Bản mà không mất thêm phụ phí nào. Người nhận chỉ cần liên hệ với người chuyển tại Nhật để có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp.Tháng 9 vừa qua các ngân hàng đã thực hiện quay số đợt một và trao 19 giải nhất, 348 giải nhì. Đợt 2 sẽ diễn ra vào giữa tháng 10 với 22 giải nhất và 398 giải nhì.

 

Hệ thống dịch vụ chuyển, nhận tiền quốc tế Western Union có hơn 145 năm kinh nghiệm và mạng lưới giao dịch khắp thế giới, đáp ứng nhu cầu chuyển nhận gần 130 đơn vị tiền tệ. Hệ thống có mặt tại hơn 200 quốc gia với hơn 550.000 điểm giao dịch, trong năm 2018 thực hiện thành công 800 triệu giao dịch trên toàn cầu với tổng giá trị 300 tỷ USD. Ước tính mỗi giây có 34 giao dịch chuyển, nhận tiền thông qua Western Union.

 

"Dịch vụ được khách hàng trên thế giới ưa chuộng nhờ thủ tục đơn giản, không cần mở tài khoản ngân hàng, thời gian giao dịch nhanh, chỉ mất vài phút để chuyển tiền đến tay người nhận, độ bảo mật cao và đa dạng đơn vị tiền tệ", đại diện Western Union chia sẻ.Tại Việt Nam, Western Union có hơn 9.800 điểm giao dịch hoạt động trên toàn quốc. Khách hàng có thể nhận tiền tại ngân hàng, bưu điện, công ty lữ hành, tiệm vàng, các đối tác của Western Union... Chuyển tiền xong có thể nhận sau vài phút bằng tiền mặt tại điểm giao dịch hoặc tài khoản Internet Banking tại ACB, Vietinbank, Agribank...

 

Chiều ngược lại, hệ thống áp dụng phí chuyển tiền ưu đãi cho nhiều thị trường. Trong đó, phí chuyển đến Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Nepal, Pakistan, Philippines, Sri Lanka và Thái Lan từ 5 đến 15 USD, chuyển đến các nước khác từ 20 đến 50 USD.

vnexpress

Tư vấn khoản vay