Hạn mức chuyển tiền Techcombank phụ thuộc vào hình thức chuyển tiền. Hạn mức chuyển khoản tại quầy Techcombank thường cao hơn hạn mức chuyển tiền qua dịch vụ ngân hàng điện tử.
Hạn mức chuyển tiền Techcombank được quy định khác nhau giữa các hình thức chuyển tiền.
Vì vậy bạn cần xác định rõ số tiền muốn chuyển để lựa chọn phương thức chuyển tiền phù hợp nhất.
Miễn phí chuyển tiền khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Techcombank
F@st i-bank là dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Techcombank. Bạn có thể thực hiện được hầu hết các giao dịch ngân hàng với Techcombank ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào với công nghệ được bảo mật hàng đầu hiện nay.
Sử dụng F@st i-bank bạn có thể thực hiện chuyển tiền 24/7, người nhận sẽ nhận được tiền bạn chuyển gân như ngay lập tức khi bạn hoàn tất lệnh chuyển tiền.
Đăng ký mở thẻ tín dụng nhận quà chào mừng 1.1 triệu đồng
Với dịch vụ Mobile banking – F@st Mobile bạn chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh có kết nối internet là có thể chuyển được tiền cho bất kỳ tài khoản nào tại bất kỳ đâu mà không cần mất công tới quầy giao dịch.
Và đặc biệt chuyển tiền bằng F@st Mobile sẽ được miễn phí giao dịch với các hình thức chuyển tiền sau:
Với hình thức này bạn chỉ cần ra cây ATM của Techcombank và thực hiện điền thông tin chuyển khoản trực tiếp trên cây ATM là có thể chuyển khoản.
Bạn có thể xem video hướng dẫn chuyển khoản từ ATM đơn giản dưới đây:
Đây là hình thức chuyển tiền truyền thống và lâu đời nhất. Với hình thức này bạn sẽ phải trực tiếp đến chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank để thực hiện lệnh chuyển tiền.
Ưu điểm của phương pháp này là có thể thực hiện chuyển số tiền lớn và sau khi kết thúc giao dịch có biên lai, xác nhận đóng dấu chuyển tiền từ ngân hàng.
Tuy nhiên nhược điểm là bạn sẽ phải mất thời gian đi lại, thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch và chỉ có thể thực hiện được vào thời gian làm việc của ngân hàng.
Hạn mức chuyển khoản Techcombank 24/7 tối đa 300 triệu/giao dịch
Đây là dịch vụ chuyển tiền nhanh của Techcombank. Khi lựa chọn dịch vụ chuyển tiền 24/7 khách hàng có thể chuyển tiền 24h/ 7 ngày bao gồm cả chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.
Ngoài ra khách hàng có thể chuyển tiền tới tài khoản trong cùng hệ thống hoặc chuyển tiền tới số thẻ, số tài khoản ngoài hệ thống.
Thời gian nhận tiền nhanh gần như ngay lập tức tài khoản người nhận đã nhận được tiền chuyển khoản.
Với hình thức chuyển tiền tại quầy giao dịch của Techcombank bạn sẽ không bị giới hạn số tiền chuyển.
Bạn có thể yêu cầu chuyền tiền từ tài khoản, thẻ hoặc mang tiền mặt tới ngân hàng để chuyển.
Hướng dẫn chuyển tiền Techcombank tại quầy:
Hạn mức chuyển tiền Techcombank qua cây ATM sẽ phụ thuộc vào loại thẻ và hạng thẻ:
Với hình thức chuyển tiền 24/7 bạn có thể chuyển tối đa số tiền là 300.000đ/giao dịch và được miễn phí chuyển tiền.
Khi chuyển tiền ra nước ngoài bạn sẽ cần phải có sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Vì vậy bạn cần đến Phòng Quản lý Ngoại hối của chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại các tỉnh, thành phố nơi bạn ở để xin giấy phép chuyển Ngoại tệ ra nước ngoài.
Hoặc bạn có thể đến chi nhánh, PGD của Techcombank để được hướng dẫn cụ thể. Techcombank sẽ chuyển khoản theo số tiền bạn được Ngân hàng Nhà Nước cấp phép.
Sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử để chuyển tiền bạn sẽ được miễn phí nhiều hơn so với việc chuyển tiền tại quầy.
Tuy nhiên dịch vụ ngân hàng điện tử lại bị hạn chế một số hình thức chuyển tiền ngoại tệ. Vì vậy nếu có nhu cầu chuyển ngoại tệ bạn bắt buộc phải ra trực tiếp các điểm giao dịch của Techcombank để thực hiện.
Giao dịch | Tại quầy | Dịch vụ ngân hàng điện tử |
1. Chuyển khoản đi trong nước từ tài khoản VND (khách hàng có tài khoản mở tại Techcombank) | ||
1.1 Chuyển khoản cùng hệ thống | ||
Từ 20 triệu đồng trở xuống | 3,000 VNĐ/ giao dịch | Miễn phí |
Trên 20 triệu đồng | 0.02% Max: 1,000,000 VNĐ | Miễn phí |
Áp dụng riêng với chuyển khoản từ tài khoản giải ngân sang tài khoản của bên thụ hưởng mở tại TCB | 9,000 VNĐ/ giao dịch | Không áp dụng |
Giữa các TK của một khách hàng, bao gồm tài khoản thẻ tín dụng TCB | Miễn phí | Miễn phí |
Người nhận bằng CMT/Thẻ CCCD/Hộ chiếu tại điểm giao dịch của TCB từ giao dịch tại quầy | 0.03% Min: 20,000VNĐ Max: 1,000,000 VNĐ | Không áp dụng |
Chuyển khoản cùng hệ thống áp dụng với KH là hội viên của dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Priority với số tiền trên 20 triệu đồng | 0.02% Max: 150,000 VNĐ | Miễn phí |
2. Chuyển khoản khác hệ thống | ||
Chuyển qua hệ thống liên ngân hàng | 0.035% Min: 20,000VNĐ Max: 1,000,000 VNĐ | Miễn phí |
Chuyển tiền qua số thể, số tài khoản thông qua dịch vụ 24/7 | Không áp dụng | Miễn phí |
3. Chuyển tiền đi trong nước bằng tiền mặt VND (Khách hàng nộp tiền mặt để chuyển đi) - thu người chuyển tiền | ||
Người hưởng nhận tiền mặt bằng CMT/Thẻ CCCD/Hộ chiếu tại điểm giao dịch của Techcombank | 0,04% Min: 30,000 VNĐ Max: 1,000,000 VNĐ | Không áp dụng |
Tài khoản người hưởng tại Ngân hàng khác hoặc người hưởng nhận tiền mặt bằng CMT/Hộ chiếu tại điểm giao dịch của Ngân hàng khác | 0,06% Min: 50,000 VNĐ Max: 1,000,000 VNĐ | Không áp dụng |
4. Chuyển khoản đi trong nước từ tài khoản ngoại tệ | ||
4.1 Chuyển khoản cùng hệ thống | ||
Cho người hưởng cùng hệ thống | 1.5USD/giao dịch | Không áp dụng |
Giữa các TK của một khách hàng | Miễn phí | Miễn phí |
Người nhận bằng CMT/Thẻ CCCD/Hộ chiếu tại điểm giao dịch của TCB ( Áp dụng với KH được phép nhận ngoại tệ mặt) - thu người chuyển tiền | 0.03% Min: 1 USD Max: 500 USD | Không áp dụng |
4.2 Chuyển khoản khác hệ thống | 0.05% Min: 4 USD Max: 100 USD | Không áp dụng |
5. Chuyển tiền đi nước ngoài bằng ngoại tệ (Áp dụng đối với khách hàng được phép chuyển tiền bằng ngoại tệ) | ||
Chuyển tiền đi bằng ngoại tệ CNY | 0.3%/lệnh+điện phí+ phí đại lý ( nếu có) Min: 15 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) | Không áp dụng |
Chuyển tiền đi bằng ngoại tệ khác (2) | 0.2% /lệnh + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Min: 5 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) Max: 500 USD + điện phí + phí đại lý ( nếu có) | Không áp dụng |
Trường hợp giao dịch chuyển tiền hệ thống báo không thành công mà tiền vẫn bị trừ trong tài khoản thì thường tiền sẽ được hoàn trả lại tài khoản của bạn trong ngày.
Trường hợp bạn chuyển đúng số tài khoản, đúng tên người nhận, tài khoản của bạn bị trừ tiền nhưng người nhận không nhận được tiền thì bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài hỗ trợ của Techcombank theo số 1800588822 để được hỗ trợ.
Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch hoặc chi nhánh của Techcombank yêu cầu tra soát lại giao dịch và khiếu nại về trường hợp của mình.
Trên đây là những thông tin chi tiết về hạn mức chuyển tiền Techcombank và biểu phí chi tiết về các hình thức chuyển tiền. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Techcombank hoặc với Topbank để được tư vấn cụ thể hơn.
Giải đáp và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia
Tư vấn khoản vay
18/09/2020
15/09/2020
11/09/2020
09/09/2020