Tổng hợp số tổng đài các ngân hàng Việt Nam - Cập nhật mới nhất

Cập nhật tất cả số tổng đài ngân hàng Việt Nam mới nhất. Khi cần tư vấn về dịch vụ hay khiếu nại bạn chỉ cần gọi lên số tổng đài ngân hàng tương ứng là sẽ được tư vấn và giải quyết.

 

1. Tổng đài ngân hàng Agribank

 

  • Điện thoại: 1900558818 (phục vụ 24/24)

 

Tổng đài ngân hàng Agribank

 

2. Tổng đài ngân hàng Vietcombank

 

  • Số Tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank: 1900 54 54 13 (Số duy nhất áp dụng trên toàn quốc)
     
  • Số Tổng đài Vietcombank báo mất thẻ: 0243 824 5716 (Tại Hà Nội), 083 914 3896 (Tại TP Hồ Chí Minh)
     
  • Số điện thoại hỗ trợ Vietcombank: 0243 824 3524/0243 824 5716 (Khách hàng sử dụng thuê bao quốc tế hoặc thuê bao mạng Viettel)
     
  • Tổng đài tin nhắn Vietcombank: 6167.

 

3. Tổng đài ngân hàng BIDV

 

  • Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 : 1900 9247

 

4. Tổng đài ngân hàng ACB

 

  • Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 – Contact Center 24/7: 1900 54 54 86 ; 028 38 247 247 ; 1800 577 775 (miễn phí - dành cho khách hàng ưu tiên)
  • Email: contact@acb.com.vn

 

Tổng đài ngân hàng acb

 

5. Tổng đài ngân hàng Đông Á

 

  • Tổng đài dịch vụ hỗ trợ khách hàng: 1900545464

 

6. Tổng đài ngân hàng Vietinbank

 

  • Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank: 1900 558 868 / (84) 24 3941 8868

 

7. Tổng đài ngân hàng Vietbank

 

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng Vietbank: 1800 1122

 

8. Tổng đài ngân hàng MB - Quân Đội

 

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 545426 - (84-24) 3767 4050 (quốc tế gọi về)

  • Email: mb247@mbbank.com.vn

 

9. Tổng đài ngân hàng Sacombank

 

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 555 88 / 0888 5555 88

 

10. Tổng đài ngân hàng Techcombank

 

  • Hotline Techcombank cá nhân: 1800 588 822
     
  • Hotline Techcombank doanh nghiệp: +84 24 3944 6699

 

Tổng đài ngân hàng Techcombank

 

11. Tổng đài ngân hàng VPBank

 

  • Tổng đài hotline: 1900545415
  • Email hỗ trợ: chamsockhachhang@vpbank.com.vn

 

12. Tổng đài ngân hàng Fecredit

 

  • Hỗ trợ qua đường dây nóng (028) 39 333 888: từ 7:00 – 19:00, Thứ 2 – Chủ nhật và các ngày Lễ
     
  • Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn

 

13. Số tổng đài ngân hàng VCB - Vietcombank

 

  • Dịch vụ Khách hàng 24/7: 1900 54 54 13

 

14. Số tổng đài ngân hàng BIDV

 

  • Tổng đài chung 24/7: 1800 8180

  • Tổng đài đăng ký sản phẩm: 1800 8192

  • Tổng đài dịch vụ thẻ: 1800 8195

  • Tổng đài hỗ trợ quốc tế: +84 2462 585 858

  • Email Dịch vụ khách hàng: dvkh247@vib.com.vn

 

15. Chức năng tổng đài ngân hàng

 

Khi gọi lên tổng đài của các ngân hàng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp cũng như đăng ký dịch vụ ngân hàng. Bên cạnh đó tổng đài ngân hàng còn tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan tới quá trình sử dụng dịch vụ của chính ngân hàng đó.

 

Chức năng chính của tổng đài ngân hàng như sau:

 

  • Tư vấn mở tài khoản ngân hàng
  • Tư vấn dịch vụ mở thẻ tín dụng
  • Tư vấn cách sử dụng ngân hàng điện tử, thanh toán online
  • Tư vấn dịch vụ vay vốn mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng, vay tín chấp...
  • Tra cứu thông tin tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ...
  • Tra cứu lãi suất tiền gửi tiết kiệm
  • Tra cứu tỷ giá đồng Việt Nam so với đồng ngoại tệ
  • Tra cứu thông tin về sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại
  • Thông báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp
  • Thay đổi mật khẩu internet banking
  • Hủy sử dụng dịch vụ mobile banking, internet banking
  • Kích hoạt thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng

 

16. Gọi điện lên tổng đài có mất phí không

 

Trừ tổng đài dành cho khách hàng ưu tiên/ khách hàng VIP thì với số tổng đài chung khi gọi điện sẽ mất phí. Mức phí thường là 1000đ/phút.

 

17. Lưu ý khi điện lên tổng đài ngân hàng

 

  • Để được tổng đài viên của các ngân hàng hỗ trợ tư vấn dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ khóa thẻ, tra cứu thông tin số tài khoản, dư nợ...thì bạn sẽ cần trả lời chính xác thông tin về hộ tên, số chính minh thư, ngày cấp, nơi cấp...Vì vậy bạn cần nhớ để cung cấp chính xác các thông tin trên. 
     
  • Các thông tin liên quan tới tài khoản ngân hàng như số tài khoản, số dư tài khoản...cũng cần nhớ để cung cấp cho tổng đài viên.
     
  • Cần gọi điện bằng chính số điện thoại đã đăng ký cho ngân hàng khi sử dụng dịch vụ để được hỗ trợ tốt nhất.
     
  • Tổng đài ngân hàng hàng ngày nhận số lượng cuộc gọi khá lớn vì vậy bạn có thể sẽ phải gọi lại nhiều lần hoặc chờ đợi để được tiếp nhận cuộc gọi.

 

Mặc dù các ngân hàng đều có trung tâm dịch vụ ngân hàng 24/7 tuy nhiên để được hỗ trợ nhanh nhất trong giờ hành chính bạn có thể gọi điện đến các chi nhánh mình hay giao dịch.

 

Thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay