Quý khách vui lòng thực hiện một số bước kiểm tra như sau:
1. Kiểm tra email đã đăng ký với Ngân hàng để đảm bảo địa chỉ email được ghi chính xác (VD: email yahoo.com hoặc yahoo.com.vn)
2. Kiểm tra phần cài đặt (Setting) trong hộp thư để đảm bảo email gửi đến từ Vietcombank (vietcombank.com.vn) không có trong danh sách thư bị chặn (Spam mail)
3. Kiểm tra trong hòm thư rác vì có thể email thông báo mật khẩu bị đẩy vào mục thư rác
4. Kiểm tra với bộ phận quản lý máy chủ mail của quý khách để đảm bảo thư không bị giữ lại trên máy chủ (mail server)
Trường hợp không xác định được nguyên nhân, Quý khách liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng của Vietcombank theo số điện thoại 1900545413 hoặc điểm giao dịch Vietcombank gần nhất để được trợ giúp
Có thể vay tối đa bao nhiêu % giá trị xe?
Vay mua xe trả góp tại ngân hàng cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Vay vốn tại ngân hàng có bắt buộc chứng minh mục đích sử dụng vốn hay không?
Nợ xấu có vay vốn ngân hàng hoặc mở thẻ tín dụng được không?
Tra cứu số tài khoản ngân hàng như thế nào?
Gửi tiết kiệm tại quầy hay gửi online có lợi và an toàn hơn?
Thanh Hà Hỏi đáp thẻ tín dụng |27/06/2019
Tôi đã đăng ký sử dụng dịch vụ nhưng không nhận được email thông báo mật khẩu truy cập Ngân Hàng Trực Tuyến?